Quảng cáo

PSG chuẩn bị lời đề nghị ‘khủng’ mua Pogba

Thứ bảy, 20/06/2015 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để có được chữ ký của Paul Pogba, BLĐ PSG đã chuẩn bị một lời đề nghị cực hấp dẫn gửi tới Juventus.

VIDEO: Màn trình diễn của Pogba vs Real Madrid

Paul Pogba đang là cái tên rất 'hot', những màn trình diễn chói sáng của anh tại Juventus đã thu hút sự chú ý từ nhiều đại gia châu Âu như Man Utd, Man City, Arsenal, Real Madrid, Barca và cả PSG. Một số đội đã gửi lời đề nghị khá hấp dẫn tới đội bóng thành Turin, thế nhưng họ vẫn đang cương quyết giữ chân Paul Pogba.

Paul Pogba, PSG, psg chuẩn bị lời đề nghị cực hấp dẫn, Juventus, chuyển nhượng pogba, chuyển nhượng juventus, Turin, Serie A, Champions League, Tin chuyển nhượng

PSG chi đậm vì Pogba

Trong một tuyên bố từ BLĐ Juventus, họ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu như nhận được lời đề nghị ít nhất là 80 triệu euro. Không lâu sau khi nhận được thông tin này, BLĐ PSG lập tức vào cuộc và họ đã sẵn sàng đưa Pogba về sân Công viên các hoàng tử.

Theo báo chí Anh, nhà ĐKVĐ nước Pháp sẵn sàng chi 98 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả người. Đây là số tiền rất lớn, nhiều hơn cả sự mong đợi của đội bóng thành Turin và điều này buộc họ phải suy nghĩ kỹ lưỡng.

Khả năng Paul Pogba rời Turin trong mùa Hè này là điều hoàn toàn có thể xảy ra, bởi hiện tại có khá nhiều đại gia cạnh tranh tiền bạc để có chữ ký của tiền vệ này. Ngay cả Beppe Marotta - CEO của Juventus, ông cũng thừa nhận khó có thể giữ chân Paul Pogba ở lại trong mùa Hè 2015.

Hiện tại, Man City và Real Madrid là hai đội bóng có khả năng cạnh tranh tiền bạc với PSG để có được chữ ký của Pogba.

Sự kiệnTin tức Juve
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
(Thethao247.vn) – Trong một buổi họp báo cách đây ít giờ, ông Giuseppe Marotta đã bất ngờ tiết lộ với báo chí cái tên đầu tiên mà Juventus sẽ có vào mùa hè này.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Turin Serie A Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT