Quảng cáo

Patrick Vieira trở thành HLV của Lampard và Pirlo

Thứ ba, 10/11/2015 16:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây Huyền thoại người Pháp Patrick Vieira chính thức được bổ nhiệm là HLV CLB New York City, nơi Lampard, Pirlo và David Villa đang thi đấu.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn đánh bại đội bóng của Pirlo, Lampard

Patrick Vieira năm nay 39 tuổi, anh đã chính thức rời khỏi vị trí HLV đội U21 Manchester City và mới đây được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của New York City. Được biết, New York là một trong số những đội bóng thuộc sở hữu của CLB nửa xanh thành Manchester.

Huyền thoại người Pháp, Patrick Vieira, New York City, Lampard, Pirlo, David Villa, Vieira trở thành HLV của Lampard và Pirlo

Vieira chính thức trở thành HLV của New York City

Để ký vào bản hợp đồng 3 năm với Patrick Vieira, New York City đã cắt hợp đồng với người tiền nhiệm là ông Jason Kreis. Mùa giải vừa qua, ông Jason Kreis không thể hiện tốt khi New York City chỉ đứng thứ 8 tại MLS khu vực miền đông.

Chia sẻ sau khi trở thành HLV New York City, Patrick Vieira cho biết: "Tôi rất vui mừng khi trở thành HLV trưởng của New York City, đây là một vinh dự đối với bất kỳ vị huấn luyện viên nào. Nền tảng tài chính, nhân sự và CĐV của New York City đều tốt và tôi hiểu rõ về thành phố này."

Patrick Vieira là một trong những tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới, khi còn thi đấu anh được đánh giá là cầu thủ toàn diện bởi có nền tảng thể lực tốt, thi đấu rất mạnh mẽ và cũng chẳng kém phần kỹ thuật. Vieira từng 'làm mưa làm gió' tại Ngoại hạng Anh trong 9 năm khoác áo Arsenal (1996 đến 2005), quãng thời gian này ông cùng Pháo thủ gặt hái 3 chức vô địch Premier League và 4 FA Cup cùng các danh hiệu lớn nhỏ khác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyền thoại người Pháp Patrick Vieira New York City Lampard Pirlo David Villa Vieira trở thành HLV của Lampard và Pirlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT