Quảng cáo

Pogba sẽ lựa chọn Chelsea hoặc Man City làm bến đỗ mới?

Thứ ba, 03/11/2015 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được biết, nhiều khả năng thương vụ Paul Pogba tới Barcelona sẽ thất bại và có thể anh sẽ tới Ngoại Hạng Anh ở mùa giải mới 2016/17.

Mùa hè vừa qua, ngôi sao của Juventus đã từng bị đặt trong tầm ngắm của cả hai đại gia nước Anh, tuy nhiên anh đã từ chối và tiếp tục ở lại gắn bó với ‘Lão bà’ Juve thêm một mùa bóng nữa.

Video bàn thắng: Juventus 2-1 Torino (Vòng 11 Serie A)

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Chelsea thậm chí còn dự chi 70 triệu bảng cho tuyển thủ mới 22 tuổi người Pháp tuy nhiên số tiền đó vẫn chưa đủ sức nặng trên bàn đàm phán với các ông chủ của Juve.

Ở thời điểm đó, Barca mới là đội bóng đang nổi lên như ƯCV số một cho cuộc đua giành chữ ký của Pogba. Gã khổng lồ xứ Catalan không những đủ khả năng về tài chính mà uy tín và sức mạnh tập thể cũng hơn hẳn các đối thủ bám đuổi. Lệnh cấm chuyển nhượng sẽ chính thức hết hiệu lực với Barca vào tháng Một năm sau nên lúc này BHL Barca cũng đang chuẩn bị khởi động lại các thủ tục chuyển nhượng.

Được biết, nhiều khả năng thương vụ Paul Pogba tới Barcelona sẽ sụp đổ và có thể anh sẽ tới Ngoại Hạng Anh ở mùa giải mới 2016/17

Paul Pogba đang bị 'thổi' giá?

Tuy nhiên, mới đây người đại diện của Pogba, ông Mino Raiola đã lên tiếng tuyên bố: “Chúng tôi đã từ chối nhiều đội bóng khi đặt vấn đề về Pogba và sẽ tiếp tục giữ vững ý định đó. Chúng tôi không hứa hay có giao kèo với bất kỳ đội bóng nào về việc Pogba sẽ rời Turin cuối mùa giải này. Thậm chí, cậu ấy có thể sẽ ở lại Serie A thêm nhiều năm nữa”.

Người đại diện của Pogba cũng chia sẻ anh có thể có giá tới 100 triệu euro. Tuy nhiên, ông Raiola không cho rằng đây là một mức giá quá vô lý, sau những gì mà ngôi sao người Pháp đã thể hiện trong những mùa giải qua.

Pogba đang là một cái tên khá hấp dẫn trên TTCN. Không chỉ Chelsea, Man City hay Barca muốn sở hữu chữ ký của Pogba mà thậm chí Real Madrid, Bayern Munich và PSG cũng đang chuẩn bị tham gia cuộc đua sở hữu ngôi sao sáng giá này.

 

Cũng giống như Chelsea, Juventus đã không còn giữ được phong độ ở mùa giải này khi sa sút không phanh xuống vị trí thứ 10 với 15 điểm sau 11 vòng đấu, kém đội bóng đầu bảng Fiorentina 9 điểm. Một phần nguyên nhân cũng là do HLV Allegri đã mất đi những công thần như Vidal hay Tevez. Nếu không cải thiện thứ hạng, khả năng để mất Pogba cuối mùa giải này sẽ là điều không quá khó hiểu và khi đó, chắc chắn Juventus sẽ không còn đủ khả năng duy trì vị thế của một ông lớn đủ sức thống trị Serie A như những mùa giải trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Barcelona Ngoại Hạng Anh Chelsea Man City juve lão bà juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT