Quảng cáo

HLV Mourinho tiếp tục lĩnh án phạt của FA

Thứ ba, 03/11/2015 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định ra hình phạt với HLV người Bồ Đào Nha vì những hành vi không đúng mực với trọng tài ở vòng 10 NHA gặp CLB West Ham.

VIDEO: HLV Mourinho 'không thèm' nhìn mặt khi thay Hazard ra sân

Trước đó, trong hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea và West Ham Utd, Người đặc biệt đã có những tranh cãi gay gắt với trọng tài về các tình huống trên sân và ngay lập tức đã bị vị vua áo đen truất quyền chỉ đạo và bị đuổi lên khán đài Upton Park làm khán giả. Ngoài Mourinho, người trợ lý của ông, Louro, cũng bị đuổi lên khán đài nhưng may cho vị HLV này không phải nhận án phạt mà chỉ bị FA nhắc nhở.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định ra hình phạt với HLV người Bồ Đào Nha vì những hành vi không đúng mực với trọng tài ở vòng 10 NHA gặp CLB West Ham

Mourinho đang đứng trước 'tráp sa thải' từ BLĐ Chelsea

Sau hơn một tuần cân nhắc, FA mới đây đã đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 1 trận với vị thuyền trưởng của Chelsea đồng thời phải nộp phạt 40 nghìn bảng Anh. Đây sẽ là một bất lợi không nhỏ khi cuối tuần này, The Blues sẽ phải hành quân tới ‘đất dữ’ Britania của Stoke City, nơi mà Mourinho đã cay đắng bị đội chủ nhà loại khỏi Cup liên đoàn hồi cuối tháng 10.

Đây là lần thứ hai ở Giải Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Mourinho bị phạt vì chỉ trích trọng tài. Trước đó, HLV Mourinho đã phải nộp phạt 50.000 bảng và lãnh án treo cấm chỉ đạo một trận vì chỉ trích trọng tài sau trận thua Southampton 1-3 hồi đầu tháng 10.

 

Mourinho đang chịu một áp lực không nhỏ sau những thất bại liên tiếp của Chelsea tại mùa giải này với nhiều nguyên nhân mà một trong số đó là việc ông không còn nhận được sự kính trọng của các học trò. Sau 11 vòng đấu, đội ĐKVĐ giải Ngoại hạng để thua 6 trận và hiện đang xếp thứ 15 trên BXH với 11 điểm. Ngoài ra, họ còn bị loại khỏi Capital One Cup và đang gặp khó ở đấu trường Champions League. Nhiều nguồn tin đang cho rằng, Chelsea đang chuẩn bị cho kế hoạch thay ‘tướng’ và tương lai của Mourinho có thể được định đoạt ngay trong cuối tuần này, bất kể đội bóng giành được kết quả ra sao trước Stoke City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Liên đoàn bóng đá Anh HLV người Bồ Đào Nha chelsea stoke city mourinho premier league ngoại hạng anh FA stamford bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT