Quảng cáo

HLV Mourinho còn 2 trận để giữ ghế tại Chelsea

Thứ hai, 02/11/2015 21:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Jose Mourinho đang đối mặt với nguy cơ lớn bị Chelsea sa thải, theo tờ ESPN thì ‘Người đặc biệt’ còn hai trận đấu nữa để giữ chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

VIDEO: Siêu phẩm cứa lòng của Coutinho vào lưới Chelsea

Kể từ sau trận thua West Ham 1-2 hôm 24/10 vừa qua, tương lai của HLV Jose Mourinho bắt đầu trở thành tâm điểm bàn luận. Về phía Chelsea, ban lãnh đạo đội bóng cũng bắt đầu nghĩ tới kế hoạch sa thải ‘Người đặc biệt’ và họ bắt đầu làm căng hơn sau 2 trận thua tiếp theo của The Blues trước Stoke City tại Cúp Liên đoàn và mới đây là thất bại 1-3 trước Liverpool. Theo tìm hiểu, ông chủ giàu có người Nga Roman Abramovich hiện vẫn đang tin tưởng Mourinho và rất phân vân trong việc sa thải vị cầm quân người Bồ Đào Nha này.

Jose Mourinho, Chelsea, Mourinho còn 2 trận để giữ ghế, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho còn 2 trận nữa để giữ ghế tại Chelsea

Trước tình hình trên, Chủ tịch Roman Abramovich quyết định trao thêm cơ hội cho HLV Jose Mourinho. Theo đó, trong 2 trận đấu sắp tới nếu ‘Người đặc biệt’ không thể giúp Chelsea cải thiện tình hình thì gần như chắc chắn ông sẽ bị sa thải.

Ở trận đấu gần đây nhất, Chelsea sẽ đụng độ Dinamo Kyiv tại đấu trường Champions League. So về tên tuổi và chất lượng đội hình, The Blues được đánh giá cao hơn và họ hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 3 điểm nếu như thi đấu đúng phong độ. Thế nhưng vấn đề là cách sử dụng nhân sự của HLV Jose Mourinho, chính việc sắp xếp đội hình bất hợp lý khiến Chelsea đã bị Dinamo Kyiv cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi.

Trận thứ 2 quyết định tương lai của Mourinho là cuộc so tài giữa Chelsea và Stoke City, đây chính là đối thủ đã đánh bại thầy trò HLV Jose Mourinho tại đấu trường Cúp Liên đoàn Anh diễn hôm 28/10 vừa qua. Trong trận tái đấu này, Người đặc biệt cần phải giải quyết những xung đột nội bộ để các cầu thủ ra sân với tinh thần tốt nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT