Quảng cáo

Chelsea hỏi mua sát thủ nguy hiểm nhất châu Âu

Thứ bảy, 31/10/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không hài lòng với phong độ của Diego Costa hay Radamel Falcao, BLĐ Chelsea đang liên hệ chiêu mộ tiền đạo có hiệu suất ghi bàn khủng nhất châu Âu là Alex Teixeira.

VIDEO: Lối chơi chặt chém khiến Stoke trở thành hung thần với cầu thủ Chelsea

Là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng mùa giải năm nay Chelsea không thể hiện được sức mạnh của mình với những thất bại liên tiếp. Sau 10 vòng đấu, The Blues chỉ có 11 điểm và đang xếp thứ 15/20 trên BXH. Ngoài chuyện nội bộ lục đục, nguyên nhân chính khiến Chelsea thi đấu sa sút là do các cầu thủ chơi không đúng với phong độ của mình. Trong đó, những tiền đạo Diego Costa, Loic Remy hay Radamel Falcao đều không hoàn thành nhiệm vụ của mình trên hàng công.

 Diego Costa, Radamel Falcao, Chelsea,  Alex Teixeira, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng, Chelsea săn tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu

Alex Teixeira đang sở hữu hiệu suất ghi bàn khủng nhất châu Âu

Với mục đích tăng cường sức mạnh cho hàng công, BLĐ Chelsea đang nhắm tới một sát thủ hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cái tên được nhắc tới đó là Alex Teixeira, cầu thủ đang khoác áo Shakhtar Donetsk và có hiệu suất ghi bàn khủng nhất châu Âu. Theo xác nhận mới đây từ chính Teixeira, phía The Blues đã đưa ra lời đề nghị và anh cảm thấy rất vui mừng trước thiện chí của đội bóng đến từ Premier League.

Mùa giải năm nay Alex Teixeira đang thi đấu cực kỳ ấn tượng, sau 11 trận ra sân anh đã đóng góp tới 16 bàn cho Shakhtar Donetsk. Con số này rất ấn tượng, nó cao hơn con số 13 của tiền đạo Roberto Lewandowski ghi được cho Bayern Munich ở Bundesliga. Một điều đáng chú ý ở Teixeira đó là phong độ đều đặn, mùa giải trước anh đã ghi 22 bàn thắng cho Shakhtar Donetsk.

Ngoài Alex Teixeira, theo báo giới nước Anh thì Chelsea cũng đang nhắm tới một tiền đạo đẳng cấp khác là Edinson Cavani bên phía PSG. Đây là cái tên không quá xa lạ, The BLues đã theo đuổi chân sút người Uruguay này từ lâu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT