Quảng cáo

Paul Pogba lên tiếng về tương lai tại Juventus

Thứ tư, 09/09/2015 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian dài im tiếng, Paul Pogba đã chính thức đăng đàn chia sẻ về việc đi ở tại Juventus.

Trước đó, Pogba đã được Barcelona, Man City, Chelsea và Paris Saint-Germain tích cực theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, nhưng mức giá 72 triệu bảng mà CEO Juventus Giuseppe Marotta đưa ra đấu giá đã làm nản lòng các ông lớn.

Paul Pogba,Juventus,Pogba,Barcelona,Man City,Chelsea,Paris Saint-Germain,M.U,chuyển nhượng Juventus,Bóng đá Ý,chuyển nhượng

Paul Pogba là vị trí không thể thay thế ở cả ĐTQG cũng như CLB

Thậm chí, HLV Massimiliano Allegri còn thẳng thừng tuyên bố sẽ không gây khó dễ cho cầu thủ này nếu số 10 thực sự muốn rời thành Turin. Tuy nhiên, cựu tiền vệ M.U mới đây đã khẳng anh chưa bao giờ có ý định sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

"Tại sao tôi không ở lại?! Tôi không có bất cứ động cơ gì để ra đi vào lúc này, đó sẽ không phải là thời điểm thích hợp.", Pogba chia sẻ.

Tuyển thủ người Pháp nói thêm: "Chuyện đi ở sẽ không dễ dàng để nói trước nhưng tôi nghĩ mình sẽ ở lại đây một thời gian rất lâu nữa, hãy cũng chờ xem."

VIDEO: Ronaldo nóng mắt trước pha đi bóng kỹ thuật của Paul Pogba

Paul Pogba gia nhập Juventus theo dạng CNTD từ M.U sau khi không được Sir Alex tin dùng. Sau 4 mùa giải, số 10 có tổng cộng 132 lần ra sân và ghi được 24 bàn thắng. Hiện, Pogba còn hợp đồng 4 năm với "Bianconeri ", anh được Transfermarkt định giá 38,50 triệu bảng.

Sự kiệnTin tức Juve
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
(Thethao247.vn) – Trong một buổi họp báo cách đây ít giờ, ông Giuseppe Marotta đã bất ngờ tiết lộ với báo chí cái tên đầu tiên mà Juventus sẽ có vào mùa hè này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Juventus Pogba Barcelona Man City Chelsea Paris Saint-Germain M.U chuyển nhượng Juventus Bóng đá Ý chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT