Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/7: Lộ diện tiền đạo bí ẩn của MU, Pogba ở lại Juventus

Thứ tư, 22/07/2015 07:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lộ diện tiền đạo bí ẩn của MU theo đuổi, Pogba ở lại Juventus… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 22/7.

VIDEO: Những pha bóng mang thương hiệu riêng của Zlatan Ibrahimovic

Lộ diện tiền đạo bí ẩn của MU theo đuổi

HLV Van Gaal mới đây cho biết một tiền đạo "bí ẩn" đang trên đường tới Old Trafford. “Anh ta đang trong quá trình đàm phán với chúng tôi. Nhưng đó không phải là tiền đạo mà truyền thông đang nói đến. Bạn phải chờ đợi và xem đó là ai. Thị trường chuyển nhượng mở của đến tận 31/8 hoặc 1/9 nên chúng ta phải đợi”, HLV Van Gaal phát biểu trong cuộc họp báo gần đây.

Theo nhận định của báo chí Anh thì người mà vị chiến lược gia Hà Lan nhắc đến nhiều khả năng là Zlatan Ibrahimovic hoặc Klaas-Jan Huntelaar.

Real Madrid tính hớt tay trên Liverpool thương vụ Maco Reus

Trang Goal đưa tin, đội bóng Hoàng gia trở lại với vụ theo đuổi tiền đạo của Dortmund. Tuy nhiên, đây là thương vụ khó cho Real Madrid, bởi Reus mới ký hợp đồng với CLB Đức đến năm 2019. Ngoài ra, họ còn phải đánh bại đối thủ cạnh tranh Liverpool. Trước đó, đội chủ sân Anfield thất bại khi gửi đề nghị trị giá 46 triệu bảng tới Dortmund.

Chuyển nhượng 22/7. Tiền đạo bí ẩn của MU, Pogba ở lại Juventus, Real Madrid, Liverpool, Maco Reus

Barcelona không cho mượn Arda Turan

Trên trang chủ của CLB, HLV Luis Enrique khẳng định không để tiền vệ tân binh người Thổ Nhĩ Kỳ trở lại Atletico Madrid như thông tin trên báo chí Tây Ban Nha. Hè này, Barcelona đã chiêu mộ Arda Turan với giá 41 triệu euro, nhưng anh chỉ có thể thi đấu cho nhà vô địch La Liga sau khi đội bóng này kết thúc án phạt của UEFA vào tháng 1/2016.

M.U và Real gặp nhau để chốt vụ De Gea

Trang Metro đưa tin, hai đội bóng sẽ đàm phán về vụ chuyển nhượng của David de Gea. M.U hiện vẫn giữ quan điểm chỉ nhượng lại thủ môn người Tây Ban Nha nếu Real đồng ý cho Sergio Ramos đến theo chiều ngược lại. Nếu không đạt được thỏa thuận, "Quỷ đỏ" sẽ giữ chân De Gea thêm một năm và sau đó phải để anh ra đi hè 2016.

Arsenal đưa ra lời đề nghị hỏi mua Benzema

Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, "Pháo thủ" đặt lên bàn đám phán 31,3 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền đạo người Pháp. Đội bóng chủ quản Real hiện chưa đưa ra phản hồi trước đề nghị của Arsenal. Mùa trước, Benzema ghi 22 bàn sau 46 trận trong màu áo CLB chủ sân Bernabeu.

Chelsea hỏi mua John Stones 34 triệu bảng

HLV Mourinho muốn đưa trung vệ 21 tuổi người Anh về sân Stamford Bridge. Để thuyết phục Everton nhượng lại Stones, Chelsea sẵn sàng chi 34 triệu bảng. Mùa trước, cầu thủ này có 23 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh.

Iniesta để ngỏ khả năng tới Mỹ thi đấu

Theo tờ Daily Express, tiền vệ Andres Iniesta không loại trừ khả năng kết thúc sự nghiệp của mình tại giải nhà nghề Mỹ MLS. “Khi hợp đồng của tôi hết hạn vào năm 2018, tôi sẽ 34 tuổi. Lúc đó chuyện tôi có chuyển đến Mỹ thi đấu hay không sẽ rõ. Hiện tại, tôi chỉ quan tâm đến mùa giải mới, tôi không muốn nói đến chuyện gì khác”, Iniesta cho biết.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 22/7. Tiền đạo bí ẩn của MU Pogba ở lại Juventus Real Madrid Liverpool Maco Reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT