Quảng cáo

Nóng! Man Utd ‘chốt’ giá bán Di Maria

Thứ hai, 20/07/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd bất ngờ mở cửa cho các đội bóng muốn có Angel Di Maria khi 'chốt' giá bán tiền vệ này.

VIDEO: Màn trình diễn thăng hoa của Di Maria vs Paraguay

Angel Di Maria đã thi đấu khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2014/15 khi mới gia nhập Man Utd, nhưng càng về sau phong độ của anh dần sa sút. Chính bởi vậy, tiền vệ người Argentina không còn là nhân vật không thể thay thế tại Old Trafford. Mùa giải tới, nếu muốn có được suất đá chính Di Maria phải cạnh tranh gay gắt hơn khi HLV Van Gaal vừa chiêu mộ thêm 4 tân binh Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian và Morgan Schneiderlin.

PSG, Angel Di Maria, chuyen nhuong di maria, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong psg, Ligue 1, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, Man Utd phát giá bán Di Maria

Chi 75 triệu euro, PSG sẽ có Di Maria

Trước tình hình trên, Di Maria đã tính tới phương án ra đi. PSG đang là đội bóng theo dõi sát sao nhất mọi động thái của tiền vệ này tại Man Utd. Trong một diễn biến mới đây nhất tại Old Trafford, Quỷ đỏ bất ngờ 'bật đèn xanh' cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Di Maria. Theo đó, Man Utd sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị trị giá 75 triệu euro. Đây là số tiền tương đương với giá Man Utd đã bỏ ra chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid.

PSG từ lâu đã muốn có sự phục vụ của Di Maria, mùa hè năm ngoái họ đã tiến gần tới chữ ký của tiền vệ này nhưng không thể thành công bởi luật công bằng tài chính. Hiện tại UEFA đã mở rộng luật và với tiềm năng tài chính của PSG họ hoàn toàn có thể chi 75 triệu euro chiêu mộ Di Maria.

Ngoài PSG, Bayern Munich cũng đang quan tâm tới Angel Di Maria. Tuy nhiên, với cái giá nêu trên thì đội bóng nước Đức có thể sẽ từ bỏ thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT