Quảng cáo

Tin tức Real: ‘Bom tấn’ sắp được kích nổ

Thứ ba, 21/07/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 2 tân binh Danilo và Kiko Casilla, Real Madrid chuẩn bị kích nổ thêm 'bom tấn' trong phiên chợ Hè 2015.

VIDEO: Reus so tài với Aguero trên sân cỏ có 4 khung thành

Real Madrid đang hoạt động khá trầm trên TTCN mùa Hè 2015, tính tới hiện tại họ mới có 2 tân binh là Danilo và Kiko Casilla với tổng trị giá 37,5 triệu bảng. So với những kỳ chuyển nhượng trước, đây rõ ràng là con số khá khiêm tốn với đội bóng rất chịu chi như Real Madrid.

Danilo, Kiko Casilla, Real Madrid, real sắp kích nổ thêm bom tấn, chuyển nhượng Hè 2015, chuyen nhuong real, chuyen nhuong Reus, Dortmund, Los Blancos, La Liga, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real Madrid kích nổ 'bom tấn' Marco Reus

Sắp tới, người hâm mộ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có thể sẽ nhận tin vui về tình hình nhân sự của đội nhà. Theo phóng viên Tancredi Palmeri của tờ Bein Sports, Real Madrid đang có những liên hệ với Borussia Dortmund nhằm mục đích chiêu mộ Marco Reus. Tiền vệ này đang được định giá 31,5 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, nhưng khả năng Los Blancos sẽ đưa ra lời đề nghị lớn hơn vậy trong thời gian tới.

Marco Reus không phải là cái tên mới lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, mùa Hè 2015 họ đã liên hệ với Dortmund nhưng không thể có tiền vệ người Đức.

Real Madrid đang rất muốn bổ sung nhân sự cho tuyến giữa, lực lượng của họ đã mỏng đi sau khi Sami Khedira rời Bernabeu. Mùa giải trước, Luka Modric dính chấn thương khiến hàng tiền vệ của Real bị khủng hoảng trầm trọng. Nếu có Marco Reus, HLV Benitez sẽ có nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn ở mùa giải tới để cạnh tranh mọi danh hiệu.

Ngoài Real Madrid, Liverpool cũng đang muốn có sự phục vụ của Marco Reus. Theo báo chí xứ Sương mù, The Kop đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 49 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT