Quảng cáo

Neymar sắp rời Barca vì nghi án trốn thuế

Thứ tư, 18/11/2015 13:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân cha đẻ và cũng là người đại diện của Neymar cho biết, họ sẽ rời Barcelona nếu như vụ việc trốn thuế không sớm được giải quyết ổn thỏa.

VIDEO: Neymar-Suarez, cặp song sát làm 'lãng quên' Messi

Thời gian qua Neymar gặp rất nhiều khó khăn bởi nghi án trốn thuế, tòa án bang Sao Paolo cáo buộc ngôi sao của Barcelona gian lận thuế số tiền 63 triệu reals (khoảng 10,5 triệu bảng) trong thời gian từ năm 2011 đến 2013. Thẩm phán Carlos Muta cho biết thêm, thủ quân đội tuyển Brazil chỉ khai sở hữu khối tài sản khoảng năm triệu, và sẽ phải chịu trách nhiệm về lời khai trước pháp luật.

Neymar cho biết, nghi án trốn thuế, Barcelona, Neymar có thể rời Barca, nghi án Neymar trốn thuế, Nou Camp, Catala, El Clasico, Siêu kinh điển, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Neymar sẽ rời Barca nếu vụ trốn thuế không được giải quyết

Cũng vì cáo buộc trốn thuế nêu trên, cuối tháng 9 vừa qua tòa án quyết định phong tỏa một phần tiền trong tài khoản ngân hàng của Neymar. Số tiền mà anh bị phong tỏa lớn gấp 3 lần giá trị số tiền anh bị cáo buộc trốn thuế (từ là khoảng 188,8 triệu reals - 31,3 triệu bảng).

Scandal trốn thuế đang ảnh hưởng rất nhiều tới tương lai của Neymar tại Barcelona. Theo người đại diện và cũng là cha đẻ của Neymar, anh có thể sẽ rời Nou Camp nếu như vụ việc trốn thuế không sớm được giải quyết ổn thỏa.

"Tôi đang bàn bạc với các phía về vụ việc trốn thuế, chúng tôi không thể thi đấu ở Tây Ban Nha trong 2, 3, 5 hay 10 năm tới rồi bị cảnh sát hỏi thăm cách thức làm việc sai trái. Chúng tôi đang làm đúng luật, tôi cần biết rõ Tây Ban Nha có chấp nhận để Neymar làm việc tại đây hay không. Chúng tôi muốn cuộc điều tra tài chính này nhanh chóng kết thúc, nếu nó tiếp diễn chúng tôi không thể ở lại Tây Ban Nha", cha đẻ của Neymar cho biết.

Hiện tại BLĐ Barcelona đang soạn thảo bản hợp đồng mới dành cho Neymar, thế nhưng khả năng anh gắn bó lâu dài với đội bóng này vẫn còn bỏ ngỏ. Nói về vấn đề này, cha đẻ của Neymar khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp nếu như vụ việc trốn thuế không sớm kết thúc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catala El Clasico Siêu kinh điển La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT