Quảng cáo

Lộ đội hình Barca đá Siêu kinh điển với Real

Thứ ba, 17/11/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sport mới đây hé lộ sơ đồ chiến thuật HLV Luis Enrique của Barcelona sẽ sử dụng ở trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid diễn ra cuối tuần này (22/11).

VIDEO: Pha lừa bóng đẳng cấp của thủ môn Barca trước tiền đạo Villarreal

Cuối tuần này trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona sẽ chính thức diễn ra trên sân Bernabeu, ngay từ lúc này cả hai đội đều đang cấp thiết chuẩn bị những kế hoạch tốt nhất cho trận đấu quan trọng này.

Về phía Barca, mới đây báo thân của đội bóng này là tờ Sport bất ngờ tiết lộ đội hình HLV Luis Enrique sẽ sử dụng trong chuyến làm khách trước Real Madrid. Ông sẽ chơi với sơ đồ chiến thuật 4-4-2, trong đó tiền đạo Lionel Messi chỉ đóng vai trò dự bị.

Lộ đội hình Barca đá Siêu kinh điển, Luis Enrique, Barcelona, Siêu kinh điển, Real Madrid, real vs barca, el clasico, doi hinh barca da el clasico, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Enrique sẽ dùng sơ đồ 4-4-2

Hiện tại Messi đã trở lại tập luyện sau chấn thương, nhưng HLV Luis Enrique không muốn mạo hiểm với tiền đạo người Argentina này nên ông chỉ điền tên anh trên băng ghế dự bị. Chính bởi vậy, trên hàng tấn công sẽ là 2 cái tên quen thuộc Luis Suarez và Neymar.

Tuyến giữa, hỗ trợ cho 2 tiền đạo là Iniesta và Ivan Rakitic. Bên cạnh đó, bộ đôi Busquets và Mascherano cũng hoàn toàn khỏe mạnh sau chấn thương gặp phải ở ĐTQG. Trong số 4 cái tên quen thuộc này, Mascherano có xu hướng phòng ngự hơn nên anh sẽ tăng cường sự chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho Barca.

Ở hàng phòng ngự, đá cặp với Pique đó là Vermaelen. Tuyển thủ người Bỉ đã thể hiện khá tốt trong trận đấu với BATE Borisov tại Champions League hồi đầu tháng, HLV Luis Enrique tin rằng anh sẽ duy trì được phong độ khi đối đầu với Real Madrid. Trong khi đó, ở hai cánh là nhiệm vụ quan trọng dành cho Dani Alves và Alba. Vị trí trấn giữ khung thành, thủ môn Bravo sẽ tiếp tục được trọng dụng.

Theo tờ Sport, đội hình nêu trên chính là những quân bài tốt nhất HLV Luis Enrique hiện đang có trong tay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT