Quảng cáo

Messi báo tin vui cho Barca trước thềm El Clasico

Thứ bảy, 14/11/2015 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu với Real Madrid diễn ra cuối tháng này, tiền đạo Lionel Messi đang mang đến cho Barca thông tin cực vui.

VIDEO: Maradona tái hiện màn tâng cam tuyệt đỉnh của Messi

Như đã biết, Lionel Messi không thể ra sân thi đấu cho Barcelona và cả ĐT Argentina sau khi anh dính chấn thương đầu gối từ trận thắng 2-1 của “Gã khổng lồ xứ Catalunya” trước tân binh Las Palmas ở vòng 6 La Liga ngày 26/9. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế CLB Barcelona, Messi sẽ mất khoảng từ 6 tới 8 tuần để bình phục.

Barcelona, Real Madrid, Lionel Messi, Messi báo tin vui cho Barca, Siêu kinh điển, El Clasico, chan thuong cua messi, messi tro lai luyen tap, Nou Camp, Catala, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Chấn thương của Messi đang hồi phục tốt

Theo đúng lịch trình trên, Messi sẽ vắng mặt ở trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào ngày 22/11 tới đây. Tuy nhiên, vấn đề tiền đạo người Argentina gặp phải đang có những chuyển biến tốt và nhiều khả năng anh kịp trở lại ở trận đấu quan trọng của Barca.

Mới đây nhất, HLV Luis Enrique đã cho các cầu thủ không được triệu tập lên ĐTQG nghỉ 3 ngày để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Lionel Messi không trở về nhà mà quyết định tới sân tập Deportivo Ciudad vào hôm qua (13/11) để kiểm tra quá trình hồi phục.

Sau khi kiểm tra, Messi đã xuống đội trẻ Barca B tập luyện cùng đàn em. Trong buổi tập này, siêu sao người Argentina tỏ ra rất nghiêm túc với hy vọng nhanh chóng lấy lại thể lực chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid.

Lionel Messi hồi phục tốt, nhưng Barca phải nhận thêm tin buồn khi Sergio Busquets dính chấn thương trong đợt trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Được biết, Busquets gặp vấn đề ở đùi và phải rời sân trong hiệp 2 ở trận Tây Ban Nha thắng Anh 2-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catala El Clasico Siêu kinh điển La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT