Quảng cáo

Trước thềm Siêu kinh điển, Barca lại tiếp tục ‘mất người’

Chủ nhật, 15/11/2015 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Truyền thông Argentina đưa tin, tuyển thủ ĐTQG của họ Javier Mascherano đã dính phải một chấn thương trong trận hòa Brazil hôm thứ Bảy vừa qua.

‘Virut FIFA’ dường như vẫn chưa buông tha đội bóng xứ Catalan khi mới đây nhất, họ tiếp tục nhận hung tin về việc cầu thủ chủ lực Javier Mascherano tái phát chấn thương sau trận đấu với nước láng giềng Brazil tại Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Truyền thông Argentina đưa tin, tuyển thủ ĐTQG của họ Javier Mascherano đã dính phải một chấn thương trong trận hòa Brazil hôm thứ Bảy vừa qua.

Sự vắng mặt của Mascherano sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Argentina lẫn Barca

Hiện tại, do chưa có kết quả trực tiếp từ bệnh viện nên BHL đội tuyển Argentina vẫn chưa thể đưa ra thông tin chắc chắn về tình trạng chấn thương của hậu vệ này nhưng rất có thể cựu cầu thủ của Liverpool sẽ không tham dự trận đấu tiếp theo với Colombia vào thứ 3 tới.

HLV Tata Martino cho biết ông sẽ xem xét tình hình chấn thương của cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona. Nếu Mascherano vắng mặt trong trận đấu tới, Argentina sẽ gặp bất lợi lớn trước một đối thủ khá khó chơi như Colombia. Hiện tại, đoàn quân của Tata Martino vẫn chưa biết tới chiến thắng đầu tay tại Vòng loại World Cup 2018. Một phần nguyên nhân cũng bởi họ không thể có được sự phục vụ của 2 ngôi sao sáng nhất là Messi và Aguero do chưa thể bình phục các chấn thương. Vì vậy, sự cố của Mascherano khiến HLV Martino đặc biệt lo lắng.

Trước Mascherano, một người đồng đội của anh tại Barca là Sergio Busquets cũng gặp phải chấn thương trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Anh. Theo đánh giá ban đầu của các bác sỹ, cầu thủ sinh năm 1988 này đã dính chấn thương gân khoeo, một dạng chấn thương thường gặp trong môn bóng đá và có thể khiến các cầu thủ phải mất cả tháng trời để có thể trở lại thi đấu bình thường.

Chấn thương này khiến Busquets sẽ phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của ĐT TBN  gặp ĐT Bỉ trên sân khách. Nhìn tiền vệ này bị đau và phải rời sân, BHL của Barca chắc chắn sẽ không thể ngồi yên bởi lẽ sắp tới, họ sẽ phải đối mặt với kình địch Real Madrid trong trận Siêu kinh điển đầy khó khăn thử thách.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Argentina Javier Mascherano Siêu kinh điển Barca real el clasico vòng loại world cup nam mỹ barcelona mascherano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT