Quảng cáo

Man Utd đạt thỏa thuận mua sao Dynamo Kiev

Thứ năm, 14/01/2016 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm gia cố hàng phòng ngự cho Man Utd, HLV Louis Van Gaal nhắm mua hậu vệ Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev và thương vụ này chuẩn bị hoàn tất.

VIDEO: Ajax 1995, hình mẫu của Man Utd dưới thời HLV Van Gaal

Mùa bóng năm nay Man Utd thi đấu không thực sự ấn tượng, tại đấu trường Ngoại hạng Anh họ chỉ đứng ở vị trí thứ 6 sau 21 vòng đấu, thành tích kém hơn cả những Tottenham, West Ham hay cả Leicester City... Đáng chú ý, các cầu thủ của Man Utd đã ghi được 27 bàn tại đấu trường Premier League, thế nhưng hàng phòng ngự của họ lại thi đấu không tốt dẫn đến 20 bàn thua của Quỷ đỏ thành Manchester. Đây là con số báo động, ngay cả đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Crystal Palace cũng chỉ để thủng lưới 20 lần sau 21 trận, Tottenham hiện đang đứng thứ 4 trên BXH mới để lọt lưới 17 lần - ít nhất tại Ngoại hạng Anh tính tới thời điểm hiện tại.

Man Utd, HLV Louis Van Gaal, Aleksandar Dragovic, Dynamo Kiev, Man Utd chuẩn bị đón hậu vệ đến từ Dynamo Kiev, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Man Utd đạt thỏa thuận mua Aleksandar Dragovic

Nhằm mục đích tăng cường sự chắc chắn cho Man Utd, HLV Louis Van Gaal đã nhanh chóng liên hệ tới hậu vệ Aleksandar Dragovic bên phía Dynamo Kiev. Theo thông tin từ tờ Sportmediaset, Quỷ đỏ đã thuyết phục được Dynamo Kiev nhả người và thương vụ sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay. Để có được thỏa thuận này, Quỷ đỏ thành Manchester đã bỏ ra 21 triệu euro.

Aleksandar Dragovic không phải là cái tên mới mẻ, anh đã nhận được sự quan tâm của Quỷ đỏ trong mùa Hè 2015 vừa qua, thời điểm đó Dynamo Kiev không chịu nhả người nên Man Utd đành phải từ bỏ thương vụ. Dragovic năm nay 24 tuổi, anh từng 'xé lưới' Chelsea trong trận thua 1-2 tại Champions League diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái.

Để có được thỏa thuận với Aleksandar Dragovic, Man Utd đã đánh bại 3 đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh là Leicester City, Arsenal và cả West Ham.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT