Quảng cáo

Man Utd bất ngờ tạo điều kiện cho Falcao

Thứ năm, 07/05/2015 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hợp đồng mượn Radamel Falcao từ AS Monaco sẽ mãn hạn vào cuối mùa giải này và Man Utd muốn tạo điều kiện cho tiền đạo người Colombia gắn bó tại Old Trafford.

Video clip bàn thắng: MU 0-1 West Brom (Ngoại Hạng Anh)

Được đặt nhiều kỳ vọng, thế nhưng Radamel Falcao lại không đáp ứng được sự mong đợi của Man Utd khi thể hiện phong độ kém cỏi kể từ khi tới Old Trafford trong mùa Hè 2014 vừa qua. Tính tới hiện tại, tiền đạo người Colombia mới chỉ đóng góp cho Quỷ đỏ 4 bàn thắng sau 23 trận ra sân.

Radamel Falcao, AS Monaco, Man Utd, tiền đạo người Colombia, Man Utd bất ngờ tạo điều kiện cho Falcao, chuyển nhượng falcao, chuyển nhượng Man Utd, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

M.U muốn mượn Falcao thêm nửa mùa

Mùa giải 2014/15 đang khép lại, nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng Man Utd sẽ trả Falcao lại cho Monaco khi hợp đồng cho mượn mãn hạn. Tuy nhiên, mới đây hai tờ báo Anh Daily Mirror và Daily Express đồng loạt đưa tin BLĐ Quỷ đỏ muốn tạo điều kiện cho Falcao thể hiện thêm về bản thân.

Theo đó, Man Utd đang có ý định mượn Radamel Falcao của AS Monaco thêm nửa mùa giải nữa, tức tới tháng Giêng 2016. Nếu đồng ý ở lại Old Trafford để tìm kiếm cơ hội, tiền đạo người Colombia phải chịu giảm lương và chấp nhận chơi dự bị tại đội bóng. Trong khoảng thời gian này, nếu Falcao vẫn không lấy lại được phong độ thì chắc chắn sẽ phải rời Old Trafford.

Trước đó, người đại diện của Radamel Falcao đã có mặt tại Old Trafford để đàm phán về tương lai của thân chủ mình. Trong buổi họp, phía đội bóng thành Manchester tỏ ra lưỡng lự khi không đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu không muốn ở lại Old Trafford, Falcao hoàn toàn có thể gia nhập một đội bóng khác tại Anh bởi hiện tại AS Monaco cũng chẳng tha thiết đưa anh về Pháp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT