Quảng cáo

M.U tìm người đóng thế Falcao, tại sao không là Chicharito?

Thứ sáu, 24/04/2015 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Louis van Gaal đang tuyệt vọng tìm kiếm một tiền đạo cho mùa giải tới, nhưng sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Chicharito tại Champions League có lẽ ông phải nghĩ lại về "Hạt đậu nhỏ".

Sự thất bại của những tiền đạo trong mùa giải này hứa hẹn một kỳ chuyển nhượng sôi động nhằm tăng cường hàng công của Quỷ đỏ.

Man Utd, Chicharito, Falcao, Old Trafford, Manchester United, Hạt đậu nhỏ, MU mua tien dao, tin tuc Man Utd

Chicharito có thể là giải pháp tốt thay thế Falcao

Radamel Falcao thực sự là bản hợp đồng thất bại so với mức lương trên trời mà anh nhận được ở Old Trafford. Robin van Persie cũng trải qua năm thi đấu kém thuyết phục và tương lai của anh tại Man Utd vẫn còn là dấu hỏi lớn. Louis van Gaal cần một tiền đạo có thể chia lửa cùng Wayne Rooney và trở thành tay săn bàn có thể đạt hiệu suất 20 bàn/mùa để hướng tới danh hiệu vô địch Premier League.

Quỷ đỏ đã liên hệ với nhiều cái tên như Danny Hollands của Burnley, Karim Benzema - Real Madrid hay Cavani - PSG nhưng tất cả đều gần như khó trở thành hiện thực. Trong khi đang tuyệt vọng về một bản hợp đồng chất lượng trên hàng công, Louis van Gaal có thể nghĩ lại về Chicharito, cầu thủ có màn trình diễn chói sáng tại tứ kết Champions League cùng Real Madrid.

Chicharito một lần nữa khẳng định khả năng săn bàn hiệu quả và đầy linh hoạt của mình. Rõ ràng khả năng của "Hạt đậu nhỏ" không hề bị thui chột mà nó ngày càng hoàn thiện nhiều hơn. Khả năng di chuyển, đoán bắt tình huống và dứt điểm tốt hơn, rõ ràng anh đều thể hiện rất tốt.

Để đem so sánh giữa Falcao và Chicharito qua những con số, cầu thủ người Mexico đang tỏ ra nhỉnh hơn.

VIDEO: Bàn thắng giàu cảm xúc của Chicharito vs Atletico Madrid

Cả hai đều cùng thi đấu 25 trận trên mọi đấu trường, Falcao được thi đấu nhiều hơn về số phút (1339 so với 871) nhưng độ hiệu quả kém hơn. Cụ thể Chicharito chỉ cần 145 phút để ghi được 1 bàn thắng thì Falcao phải cần tới 335 phút. Cứ 290 phút trôi qua Chicharito có một đường kiến tạo thành bàn thì Falcao phải cần tới 335 phút. Trung bình 29 phút Chicharito tung ra một cú sút trúng đích thì Falcao cần tới 43 phút. Rõ ràng những con số kể trên chứng tỏ Javier Hernandez chẳng hề thua kém gì so với Falcao.

Tuy vậy, để thuyết phục Van Gaal tin tưởng Chicharito lại là một vấn đề khác. Cầu thủ 26 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới và có vẻ như Man Utd không sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng mới cho "Hạt đậu nhỏ".

Với Real Madrid, Chicharito cũng sẽ khó lòng ở lại, và nếu như Van Gaal không giữ chân rất có thể Chicharito sẽ tìm đến một bến đỗ mới ngay trong hè này. Được biết nhiều đội bóng của Premier League đang rất muốn có chữ ký của hạt đậu nhỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Chicharito Falcao Old Trafford Manchester United Hạt đậu nhỏ MU mua tien dao tin tuc Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT