Quảng cáo

Man Utd đón Phil Jones trở lại sau chấn thương

Thứ ba, 05/05/2015 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu quan trọng gặp Crystal Palace, Man Utd chào đón trung vệ Phil Jones trở lại sau chấn thương.

Video clip bàn thắng: MU 0-1 West Brom (Ngoại Hạng Anh)

Trong chiến thắng 4-2 của Man Utd trước Man City ngày 12/4 vừa qua, trung vệ Phil Jones đã dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong suốt thời gian vừa qua. Phil Jones đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây nhất của Man Utd tại giải Ngoại hạng Anh, cả 3 trận đấu này Quỷ đỏ đều thua và không ghi được bất cứ bàn thắng nào.

Với kết quả tồi tệ nêu trên, vị trí của Man Utd trong tốp 4 vẫn chưa được đảm bảo và họ buộc phải giành chiến thắng trước Crystal Palace ở cuộc đối đầu tại vòng 35 diễn ra cuối tuần này. Trước trận đấu quan trọng này, Quỷ đỏ đón nhận tin vui khi Phil Jones đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Crystal Palace vs Man Utd, Phil Jones, Man Utd, Jones trở lại sau chấn thương, chuyển nhượng man utd, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Jones đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Trong trận đấu với đội U21 Southampton mới đây, Phil Jones đã được điền tên trong đội hình của U21 Man Utd và anh đã thi đấu khá tốt góp công đem về chiến thắng 1-0 cho đội nhà. Nếu không có sự cố bất ngờ xảy ra, Phil Jones chắc chắn sẽ được HLV Louis Van Gaal điền tên trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này.

Hiện tại Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 65 điểm, cách đội đứng ngay sau là Liverpool 4 điểm. Mùa giải còn 3 vòng đấu nữa là khép lại, bởi vậy thầy trò HLV Louis Van Gaal không được phép mắc thêm bất cứ sai lầm nào nữa mới có thể giành vé dự Champions League 2015/16.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT