Quảng cáo

Man Utd sẽ cán đích ở một vị trí trong Top 4

Thứ hai, 04/05/2015 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Man Utd đang thể hiện phong độ khá nhạt nhòa nhưng tiền vệ Ashley Young khẳng định đội bóng của anh sẽ cán đích ở vị trí thứ 4 khi mùa giải năm nay khép lại.

Man Utd, Man Utd thua trận, Man Utd lâm nguy, Ashley Young, Van Gaal, Ashley Young khích lệ đồng đội, Ngoại hạng Anh, Man Utd thua West BromMan Utd đang thể hiện phong độ kém cỏi

Sau chuỗi trận thăng hoa, Man Utd lại đang thể hiện một bộ mặt khá bạc nhược. Ba trận thua liên tiếp trước Chelsea, Everton và West Brom khiến khoảng cách giữa Quỷ đỏ và đội xếp thứ 5 là Liverpool chỉ còn 4 điểm. Giải Ngoại hạng Anh còn 3 vòng đấu nữa mới hạ màn nhưng CĐV Man Utd đang lo lắng về viễn cảnh đội bóng của họ sẽ bị đối thủ chiếm mất suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Video clip bàn thắng: MU 0-1 West Brom (Ngoại Hạng Anh)

Theo lịch thi đấu, ở vòng 36 Man Utd sẽ hành quân đến sân của Crystal Palace, sau đó họ sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà, vòng cuối cùng sẽ làm khách của Hull City. Dù có lịch thi đấu khá thuận lợi nhưng nếu không tập trung, Man Utd hoàn toàn có thể phải trả một cái giá đắt.

Như để trấn an tinh thần cho CĐV nhà và khích lệ đồng đội, tiền vệ Ashley Young khẳng định đội bóng của anh sẽ cán đích ở vị trí thứ 4 khi mùa giải năm nay khép lại. Cầu thủ người Anh cho hay: “Man Utd vừa trải qua chuỗi trận thi đấu không như mong đợi.

Tuy nhiên chúng tôi tự tin vào khả năng giành suất đá Champions League. Hiện tại Man Utd đang nắm trong tay quyền tự quyết và chắc chắn, 3 trận đấu sắp tới cũng mang ý nghĩa quyết định đến kết quả cuối cùng của mùa giải năm nay.

Toàn đội đều khao khát trở lại mạch thắng quen thuộc. Hiện giờ, các cầu thủ đang nỗ lực luyện tập hết mình để hướng đến một thắng lợi trong chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace cuối tuần này. Mọi chuyện rồi sẽ sớm đi đúng theo quỹ đạo của nó.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man Utd thua trận Man Utd lâm nguy Ashley Young Van Gaal Ashley Young khích lệ đồng đội Ngoại hạng Anh Man Utd thua West Brom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT