Quảng cáo

Người Man Utd nói gì sau trận thua Everton?

Thứ hai, 27/04/2015 00:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal và trung vệ Smalling đều cho rằng, Man Utd đã không có được khát khao chiến thắng giống như đội chủ nhà Everton.

Everton 3-0 MU,tỷ số Everton 3-0 MU,kết quả Everton 3-0 MU,tỷ số trận đấu Everton 3-0 MU,kết quả trận Everton 3-0 MU,kết quả Ngoại hạng Anh,Bóng đá Anh, Van Gaal, Ngoại hạng Anh HLV Van Gaal thất vọng với màn thể hiện của học trò

Được kỳ vọng rất lớn nhưng Man Utd đã để Everton đánh bại với tỷ số 0-3. Những người lập công cho đội chủ nhà là James McCarthy, John Stones và Kevin Mirallas. Thất bại này khiến Quỷ đỏ bị chiếm mất vị trí thứ 3 và phải cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí tham dự Champions League với nhóm bám đuổi.

Video clip bàn thắng: Everton - Man Utd (V34 Ngoại hạng Anh)

Nói về trận thua này, HLV Van Gaal cho biết: “Everton có động lực và khát khao chiến thắng hơn chúng tôi. Tôi thất vọng với hiệp đấu đầu tiên khi hàng thủ thi đấu lỏng lẻo, nhận những bàn thua quá chóng vánh. Họ xứng đáng với 3 điểm dành được.

Nhìn vào BXH và nếu cứ đá như thế này, Man Utd vẫn chưa thể chắc suất trong top 4 và mọi chuyện vẫn có thể xảy ra. Khi thua đến 2 trận liên tiếp trong giai đoạn quan trọng như thế này thì bạn chẳng thể đảm bảo chắc chắn cái gì cả.”

Trong khi đó, Smalling thừa nhận trận thua 0-3 của MU trước Everton là hoàn toàn xứng đáng và quyết tâm sửa sai trong 4 trận đấu cuối cùng. Trung vệ người Anh chia sẻ: “Một kết quả tệ hại nhưng xứng đáng với màn trình diễn thất vọng của toàn đội.

Chúng tôi rõ ràng là những người chơi kém hơn so với đối thủ. Everton vượt trội về tốc độ, sự mạnh mẽ, quyết liệt và khả năng tận dụng cơ hội. Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh cho chúng tôi. Premier League còn 4 trận đấu cuối cùng và chúng tôi tuyệt đối không được tái diễn những gì đã thể hiện trong ngày hôm nay.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Everton 3-0 MU tỷ số Everton 3-0 MU kết quả Everton 3-0 MU tỷ số trận đấu Everton 3-0 MU kết quả trận Everton 3-0 MU kết quả Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Van Gaal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT