Quảng cáo

Man Utd duyệt chi 100 triệu bảng mua Bale

Thứ sáu, 01/05/2015 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Telegraph cho hay, BLĐ Man Utd đã đồng ý chi 100 triệu bảng để HLV Van Gaal chiêu mộ Gareth Bale trong mùa Hè 2015.

VIDEO: Ronaldo, Bale lọt tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 29 La Liga

Gareth Bale là cầu thủ lập kỷ lục chuyển nhượng cao nhất thế giới khi chuyển từ Tottenham sang đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với giá 86 triệu bảng Anh vào năm 2013. Tính tới hiện tại, tiền đạo người Xứ Wales đã ghi tổng cộng 33 bàn thắng/66 trận kể từ ngày gia nhập Real Madrid.

Dù đang thi đấu tốt tại Bernabeu, thế nhưng tương lai của Gareth Bale vẫn luôn là tâm điểm trên báo chí trước phiên chuyển nhượng 2015. Tại xứ sở Sương mù, Man Utd đang là đội bóng theo dõi sát sao nhất mọi động thái của cầu thủ người xứ Wales.

Man Utd, MU chi 100 triệu bảng mua Bale, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Bale, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng Real, Los Blancos, Quỷ đỏ, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

M.U sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Bale

Theo thông tin mới đây từ tờ Telegraph, BLĐ Quỷ đỏ đã đồng ý cho HLV Louis Van Gaal chiêu mộ Gareth Bale trong phiên chợ Hè 2015. Để chuẩn bị cho thương vụ này, đội bóng nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi 100 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người.

Sở dĩ Man Utd bạo chi như vậy là bởi họ có tiềm lực tài chính dồi dào, mùa tới họ gần như chắc chắn đoạt vé dự Champions League và sẽ kiếm thêm khoảng 50 triệu bảng. Hơn nữa, từ 1/8 Quỷ đỏ bắt đầu hợp tác với nhà tài trợ Adidas và thu về 750 triệu bảng trong vòng 10 năm.

Về phía Real Madrid, họ vẫn chưa có động thái gì về tương lai của Gareth Bale. Tiền vệ người xứ Wales từng là nhân vật quan trọng giúp Los Blancos lên ngôi vô địch Cúp nhà Vua và Champions League ở mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Quỷ đỏ La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT