Quảng cáo

Chức vô địch của Chelsea không ấn tượng bằng Man City

Thứ hai, 04/05/2015 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Chelsea đã hạ bệ Man City để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu nhưng theo HLV Manuel Pellegrini thì thành quả của The Blues không ấn tượng bằng những gì đội chủ sân Etihad đã làm được ở mùa giải năm ngoái.

Man City, Chelsea, Chelsea vô địch, chelsea vô địch ngoại hạng Anh, HLV Manuel Pellegrini, chelsea vs man city, HLV Manuel Pellegrini chê chelsea, ngoại hạng Anh HLV Manuel Pellegrini 

Đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0 giúp Chelsea tạo khoảng cách 13 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City. Kết quả này cộng việc giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là khép lại giúp đoàn quân của HLV Mourinho chính thức trở thành nhà vô địch mới của giải Ngoại hạng Anh.

Theo đánh giá của giới chuyên môn và NHM thì ngôi vương thuộc về Chelsea là điều hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên theo HLV Manuel Pellegrini, những gì mà The Blues làm được ở mùa giải năm nay không ấn tượng bằng Man City ở mùa giải năm ngoái.

VIDEO: Chelsea ăn mừng vô địch sớm

Kết thúc trận đấu với Tottenham, chiến lược gia người Chile cho biết: “Chelsea lên ngôi vô địch ở Premier League và League Cup, điều mà chúng tôi đã làm được ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên cần phải nói thêm rằng, họ không làm được những điều mà Man City đã làm, đó là số bàn thắng ghi được.

 

 

Bóng đá không chỉ lên ngôi vô địch mà nó còn cần sự hấp dẫn, cuốn hút. Nên nhớ, mùa giải năm ngoái chúng tôi đã ghi được 158 bàn, trong đó 101 bàn tại Premier League. Đó là điều chắc chắn Chelsea đang ước ao muốn làm được.”

Ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh, 3 điểm có được trước Tottenham giúp Man City gần như đã chắc suất dự Champions League mùa tới. Họ đang có 70 điểm, vững vàng ở vị trí thứ hai sau Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Chelsea Chelsea vô địch chelsea vô địch ngoại hạng Anh HLV Manuel Pellegrini chelsea vs man city HLV Manuel Pellegrini chê chelsea ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT