Quảng cáo

Man City đã có người thay thế HLV Pellegrini

Thứ hai, 27/07/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo đài BeIn Sports, BLĐ Man City đã tìm được người thay thế HLV Manuel Pellegrini sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Man City trên sân Mỹ Đình

Tối nay (27/7), HLV Manuel Pellegrini cùng các học trò sẽ bước vào trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình. Trước giờ 'G', báo chí quốc tế bất ngờ đưa tin BLD Man City đã tìm được người thay thế HLV Pellegrini dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải 2015/16.

Man City, Man City đã có người thay thế HLV Pellegrini, Manuel Pellegrini, viet nam vs man city, link xem truc tiep viet nam - man city, Pep Guardiola, link sopcast viet nam man city, The Citizens, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Rộ thông tin HLV Pep Guardiola đã ký nháy với Man City

Theo đài BeIn Sports, đội bóng nửa xanh thành Manchester nhắm tới HLV Pep Guardiola và thậm chí đã ký nháy với với chiến lược gia người Tây Ban Nha này. Hiện tại HLV Guardiola còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Bayern Munich, sau khi giao kèo mãn hạn ông sẽ chuyển sang làm việc tại Premier League. Nếu điều này xảy ra, người hâm mộ đội bóng cũng không quá bất ngờ bởi Man City từ lâu đã muốn đưa HLV Pep Guardiola tới Etihad. Về phía HLV Pep Guardiola, trong cuốn sách Herr Pep ông từng thừa nhận mong muốn một ngày nào đó được thử sức tại giải Ngoại hạng Anh.

Trước đó, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich từng lên tiếng khẳng định HLV Pep Guardiola sẽ ở lại nhưng chỉ đến hết mùa giải 2015/16. Còn sau đó họ không chắc chắn được tương lai của vị chiến lược gia này tại Allianz Arena.

Hiện tại, phía Man City và HLV Pep Guardiola vẫn chưa có bất kỳ phản ứng gì trước thông tin nêu trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT