Quảng cáo

Liverpool đặt mục tiêu danh hiệu tại FA Cup

Thứ bảy, 15/02/2014 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tự loại mình khỏi cuộc đua danh hiệu tại Premier League, HLV Brendan Rodgers đặt mục tiêu cho Liverpool tại FA Cup.

 

Hiện Liverpool đang đứng vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, cách đội đứng đầu là Chelsea chỉ đúng 1 bằng trận thắng nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn cho rằng The Kop không phải là ƯCV vô địch cho danh hiệu này. Với việc không được thi đấu tại đấu trường Champions League, vậy nên vị chiến lược gia 41 tuổi đã đặt mục tiêu vô địch hàng đầu của Liverpool đó chính là Cúp FA.

 

Premier League, Brendan Rodgers, liverpool, fa cup, arsenal vs liverpool, liverpool dat muc tieu fa cup, liverpool quyet tam tai fa cup

Rodgers đặt mục tiêu danh hiệu cho Liverpool tại FA Cup

 

“Chúng tôi không nghĩ Liverpool là ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Trước mắt còn tới 12 trận và chúng tôi muốn tập trung để cải thiện phong độ. Chúng tôi muốn giành chiến thắng FA Cup. Liverpool không phải thi đấu trận giữa tuần tới, vì vậy chúng tôi có thể thi đấu hết mình trước Arsenal. Chúng tôi sẽ không cần phải nghỉ ngơi, đó là sự khác biệt với Arsenal, họ phải cân nhắc bởi trận tới phải thi đấu tại Champions League”, Rodgers cho biết. “Chúng tôi đang có sự tự tin, nhất là sau sau khi chiến thắng 3-2 trước Fulham. Liverpool không phải là đội bóng tốt nhất nhưng tôi hài lòng với những gì mà các cầu thủ thể hiện”

 

Đêm mai, Lữ đoàn đỏ sẽ đối mặt với Arsenal tại vòng 5 FA Cup. Với thành quả đè bẹp Pháo thủ 5-1 ở trận đấu trước đó tại Ngoại hạng Anh, HLV Rodgers đang rất tự tin vào khả năng đi tiếp của The Kop giải giải đấu Cúp này.

 

Trước đó, HLV Jose Mourinho đã có những nhận định đánh giá rất cao khả năng vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này. Theo cựu HLV của Real Madrid, lợi thế lớn nhất của The Kop là họ không phải căng sức thi đấu tại Champions League và điều này giúp họ luôn sung mãn trong mỗi trận đấu tại Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Brendan Rodgers liverpool fa cup arsenal vs liverpool liverpool dat muc tieu fa cup liverpool quyet tam tai fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT