Quảng cáo

"Chó nhỏ" Liverpool lại thành "Ngựa ô"

Thứ sáu, 14/02/2014 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi người thày Rodgers tự nhận Liverpool là một con "chó nhỏ" trong một đàn ngựa thì thủ quân Steven Gerrard lại cho rằng The Kop phải là chú "Ngựa ô".

 

Liverpool là chó nhỏ, Liverpool là ngựa ô, Brendan Rodgers, Steven Gerrard, Premier League, ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, valentine 2014 

Gerrard tự nhận Liverpool là một chú "Ngựa ô"


Có vẻ gần đây nhiều cầu thủ và huấn luyện viên thích ví von đội bóng của mình với những con vật. Khởi đầu cho trào lưu này phải kể đến những phát biểu của Jose Mourinho bên phía The Blues. Khi nói đến cơ hội cạnh tranh ngôi vương Premier League, "Người đặc biệt" cho rằng Chelsea chỉ là một chú ngựa nhỏ trong rất nhiều những con ngựa lớn. Và rồi khi họ leo lên ngôi đầu ông lại nói "Đến lúc giết những con ngựa khác".

 

Có lẽ khó chịu về những phát biểu đó mà Brendan Rodgers đã lên tiếng ví von đội bóng của mình theo một cách khác mang đầy tính mỉa mai. "Chúng tôi có thể là Chihuahua chạy ở giữa hai chân của con Ngựa nhỏ!" (Chihuahua là tên một loài chó nhỏ nhất thế giới).

 

Và để tiếp tục chủ đề này, thủ quân Steven Gerrard cũng đã lên tiếng. Nhưng khác với người thày của mình, Gerrard lại cho rằng The Kop giống như một chú Ngựa ô.

 

“Chúng tôi đang ở trong một mớ hỗn độn. Có rất nhiều đội bóng có cơ hội cạnh tranh ngôi vương nhưng Liverpool cũng đang có một vị trí tốt. Chúng tôi cảm thấy mình như một chú Ngựa ô ở giải đấu này.

 

Toàn đội chỉ tập trung vào các trận đấu và cố gắng để giành được nhiều chiến thắng. Chúng tôi đang có lợi thế và nói một cách hài hước đó là do chúng tôi không được chơi ở Champions League" - Gerrard cười nói trên Sky Sports.

 

Hiện tại với 53 điểm có được, Liverpool đang đứng vững ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Họ đang kém đội đầu bảng 4 điểm và hoàn toàn có khả năng đoạt ngôi vương ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool là chó nhỏ Liverpool là ngựa ô Brendan Rodgers Steven Gerrard Premier League ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT