Quảng cáo

Arsenal nhận tin dữ trước trận gặp Liverpool

Thứ sáu, 14/02/2014 19:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa thông báo tin không vui tới NHM trước trận gặp Liverpool, theo đó Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Santi Cazorla vì bệnh tật.

 

Arsene Wenger, Arsenal, Liverpool, Pháo thủ, Santi Cazorla, arsenal mat cazorla, arsenal vs liverpool, truc tiep arsenal vs liverpool, link sopcast arsenal vs liverpool

Arsenal mất Cazorla trong trận gặp Liverpool cuối tuần này

 

Trên twitter chính thức của Arsenal, HLV Arsene Wenger xác nhận rằng họ sẽ mất Santi Cazorla trong trận gặp Liverpool sắp tới và lý do khiến tiền vệ 29 tuổi này vắng mặt bởi anh bất ngờ đổ bệnh nặng.

 

Không có sự phục vụ của Cazorla sẽ là một thiệt thòi lớn đối với Pháo thủ, bởi hiện tại anh đang là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Arsenal khi 6 lần lập công. “Chúng tôi không có sự phục vụ của Aaron Ramsey và Santi Cazorla, tuy nhiên chúng tôi lại chào đón sự trở lại của Flamini”, Giáo sư cho biết.

 

Được biết, ở trận gặp Liverpool cuối tuần này HLV Wenger sẽ giữ các trụ cột để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng gặp Bayern Munich tại Champions League vào giữa tuần tới. Theo đó, nhiều khả năng Lukasz Fabianski có thể sẽ đứng trong khung gỗ thay cho Wojciech Szczesny, trong khi những Lukas Podolski, Nicklas Bendtner, Nacho Monreal hay Alex Oxlade-Chamberlain sẽ có nhiều cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal Liverpool Pháo thủ Santi Cazorla arsenal mat cazorla FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT