Quảng cáo

Giữ sức trụ cột, Arsenal quyết phục thù Bayern

Thứ sáu, 14/02/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger sẽ để một loạt trụ cột nghỉ trận gặp Liverpool ở vòng 5 FA Cup nhằm giữ sức cho màn báo thù Bayern vào giữa tuần tới.

 

Arsenal vs bayern, arsenal phuc thu bayern, arsenal vs liverpool, arsenal cup fa, arsenal bao thu liverpoolArsenal sẽ không tung đội hình mạnh nhất cho trận gặp Liverpool


Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ có màn đón tiếp Liverpool ở vòng 5 FA Cup, dù rất muốn đòi lại món nợ mà The Kop đã vay cách đây ít ngày nhưng HLV Arsene Wenger sẽ phải để một loạt trụ cột nghỉ trận gặp Liverpool ở vòng 5 FA Cup nhằm giữ sức cho màn báo thù Bayern vào giữa tuần tới.

 

Cụ thể vị chiến lược người Pháp nhiều khả năng sẽ thay đổi đến 6 vị trí so với đội hình ra quân ở trận hòa 0-0 với Man Utd khi tiếp đón Liverpool. Lukasz Fabianski có thể sẽ đứng trong khung gỗ thay cho Wojciech Szczesny, trong khi những Lukas Podolski, Nicklas Bendtner, Mathieu Flamini, Nacho Monreal and Alex Oxlade-Chamberlain sẽ có nhiều cơ hội ra sân ngay từ đầu.

 

Để khích lệ tinh thần các cầu thủ, Wenger cũng hiểu rằng, FA Cup có thể là cơ hội tốt giúp các Pháo thủ chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài gần 9 năm qua và là điều kiện tốt cho các cầu thủ trẻ thể hiện tài năng.

 

Đồng quan điểm với người thầy, phát biểu trên tờ Telegraph, thủ thành Szczesny cho biết: “Chúng tôi đã thủng lưới 5 bàn trước Liverpool và tôi cảm thấy điều đó thật đáng hổ thẹn. Tất nhiên, cả đội đều hi vọng sẽ có một cuộc phục thù trong trận đấu tới.

 

Đối với Liverpool, không phải thi đấu tại đấu trường Châu Âu chưa chắc đã là lợi thế đối với họ. Bởi những trận đấu tại Champions League luôn mang lại cho bạn kinh nghiệm. Có thể, họ sẽ có nhiều thể lực hơn chúng tôi vì phải đá ít trận hơn. Nhưng đó không phải là điều khiến tôi bận tâm.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs bayern arsenal phuc thu bayern arsenal vs liverpool arsenal cup fa arsenal bao thu liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT