Quảng cáo

Quyết không gia hạn hợp đồng, Gundogan mở đường tới MU

Thứ sáu, 14/02/2014 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Đức thì người đại diện của Ilkay Gundogan đã khẳng định thân chủ của mình vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Dortmund. Động thái này cho thấy, tiền vệ người Đức đang quyết tâm ra đi và điểm đến tiếp theo có thể là MU hoặc Real Madrid.

 

Dortmund ban Gundogan, Dortmund ban Gundogan cho man utd, Gundogan roi Dortmund, Gundogan gia nhap man utdQuyết không gia hạn hợp đồng, Gundogan mở đường tới MU

 

Người đại diện và cũng là cha Ilkay Gundogan, ông Irfan Gundogan tiết lộ rằng con trai mình chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Dortmund. Ông Irfan phát biểu: “Dortmund chỉ là đội đầu tiên chúng tôi tiếp xúc. Chúng tôi không muốn thằng nhóc gặp gánh nặng vì việc này. Đầu tiên, Ilkay phải khỏe mạnh, sau đó chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để bàn về chuyện tương lai”. 

 

Phát ngôn này được xem là động thái mời gọi Man United, đội bóng yêu thích của Ilkay Gundogan từ thủa nhỏ. Nếu BLĐ Quỷ đỏ nhanh tay và đưa ra mức giá chuyển nhượng cũng như đãi ngộ hợp lý thì chuyện Ilkay Gundogan đến sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ xảy ra.

 

Là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái song Gundogan mới ra sân 3 lần ở mùa này do gặp chấn thương nặng từ tháng 8.2013.Hợp đồng của tiền vệ người Đức gốc Thổ  với Dortmund sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Không chỉ được cho mục tiêu số một của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Gundogan còn được Real Madrid và Barcelona theo đuổi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund ban Gundogan Dortmund ban Gundogan cho man utd Gundogan roi Dortmund Gundogan gia nhap man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo