Quảng cáo

Dortmund tính đổi Gundogan lấy Benzema

Thứ hai, 13/01/2014 15:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho sự ra đi của Lewandowski, HLV Jurgen Klopp tính đổi Ilkay Gundogan lấy tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

 

Robert Lewandowski chắc chắn sẽ rời Dortmund vào cuối tháng Sáu tới để gia nhập Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do. Chuẩn bị cho sự ra di của cầu thủ này, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch đưa tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tới Bundesliga thi đấu.

 

Real Madrid, Dortmund, Gundogan, Benzema, Nuri Sahin, Man United, chuyen nhuong man united, gundogan toi real, real madrid muon gundogan

Dortmund muốn đổi Gundogan lấy Benzema của Real

 

Theo tờ Bild của Đức, Dortmund đã công khai mong muốn có tiền đạo người Pháp trong mùa hè tới và họ đã có những động thái đầu tiên để thuyết phục Real Madrid nhả người. Theo đó, HLV Klopp sẵn sàng hy sinh tiền vệ Ilkay Gundogan để đổi lấy sự phục vụ của Karim Benzema.

 

Thực tế, mùa hè vừa qua Real Madrid đã có ý định đổi tiền đạo người Pháp lấy một cầu thủ của Dortmund. Tuy nhiên, người lúc đó mà Los Blancos muốn lại là Lewandowski, nhưng cầu thủ người Ba Lan này lại không muốn tới Bernabeu khi quyết tâm cập bến Bayern Munich.

 

Kể từ mùa hè vừa qua, Real cũng tỏ rõ sự quan tâm tới tiền vệ Gundogan của Dortmund. Có nhiều tin đồn cho rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận, thậm chí đội bóng Hoàng gia TBN còn dùng Nuri Sahin như một phần của bản hợp đồng này (Sahin đang được Real cho Dortmund mượn).

 

Video: Màn trình diễn ấn tượng của Gundogan

 

Kế hoạch của Dortmund có vẻ không khả thi, bởi hiện tại Real đang thực sự cần một chân sút đẳng cấp chứ không phải tiền vệ. Nếu chấp nhận lời đề nghị của đội bóng Đức, Los Blancos sẽ gặp khó khăn khi họ không chắc tìm được người thay thế.

 

Hiện tại Man United đang rất muốn có sự phục vụ của Gundogan, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng bỏ ra 33 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi này. Dortmund phải cân nhắc lời đề nghị của Quỷ đỏ, đây là số tiền không nhỏ và họ có thể dùng nó để mua một cầu thủ thế chỗ của Lewandowski.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Gundogan Benzema Nuri Sahin Man United Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT