Quảng cáo

MU sẵn sàng đổi Kagawa lấy Gundogan

Thứ ba, 28/01/2014 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin thân cận cho biết Man Utd rất muốn chiêu mộ Ilkay Gundogan và sẵn sàng để Shinji Kagawa trở về Dortmund.

 

 

Một nguồn tin thân cận của M.U ngày hôm nay tiết lộ rằng đội bóng thành Manchester đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Ilkay Gundogan để củng cố sức mạnh tuyến tiền vệ. Để thuyết phục Dortmund nhả người, M.U sẵn sàng để Shinji Kagawa trở lại với đội bóng Đức.


Thời gian qua, Dortmund đã gặp nhiều khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Gundogan. Hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng sẽ hết hạn vào năm 2015, nhưng mọi nỗ lực đàm phán của Die Borussen đến thời điểm này đều chưa thành công. Người đại diện của Gundogan và cũng là cha anh, ông Irfan đã nhiều lần úp mở về việc tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ có thể sẽ rời Dortmund để đầu quân cho một đội bóng lớn ở châu Âu.


“Đánh hơi” được tình hình, M.U đã nhanh chóng nhảy vào thương vụ này. Điểm mạnh của đội bóng thành Manchester là họ có thể dùng Shinji Kagawa – một cựu cầu thủ mà CĐV Dortmund rất yêu quý – để trao đổi. Theo nguồn tin do tờ Ruhr Nachrichten đăng tải, nếu “gán” thêm Kagawa vào thương vụ này, rất có thể M.U sẽ thành công.


Trong bối cảnh M.U mới chiêu mộ Juan Mata, tương lai của Kagawa ở sân Old Trafford cũng không được rõ ràng. Nếu tiếp tục không được trọng dụng, có thể chính bản thân tiền vệ người Nhật Bản cũng sẽ yêu cầu ra đi. Chính vì lý do này, vụ trao đổi Kagawa – Gundogan được đánh giá là có lợi cho cả 4 bên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kagawa Gundogan MU Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT