Quảng cáo

Giroud thừa nhận Arsenal đang mệt mỏi

Thứ sáu, 14/02/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến phong độ không tốt trong thời gian qua, tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng thừa nhận sự mệt mỏi đang chiếm hữu trong tâm trí các cầu thủ Arsenal.

 

Arsenal đang mệt mỏi, Olivier Giroud, Liverpool, premier league, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014 

Giroud thừa nhận Arsenal đang cảm thấy mệt mỏi


Trong vòng 10 ngày Arsenal phải đương đầu với rất nhiều những đối thủ sừng sỏ, đây lại là giai đoạn có ý nghĩa quyết định đến danh hiệu của mùa giải. Thất bại 1-5 trước Liverpool là một thảm họa và hòa Man Utd, Arsene Wenger đang ở vào tình cảnh tương đối khó khăn.

 

Và với vị trí thứ 2 đang có, Wenger vẫn cho rằng họ đang có được vị trí tốt và đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên không được lạc quan như người thày của mình, tiền đạo Giroud thừa nhận sự mệt mỏi đang được thể hiện ở Arsenal.

 

"Tôi nghĩ chúng tôi đã có một phản ứng tốt sau khi nhận kết quả xấu trước Liverpool. Đó là một trận hòa và phải trung thực nói rằng chúng tôi có thể có bàn thắng ở những phút cuối. Vấn đề của chúng tôi nằm ở sự tự tin.

 

Nửa đầu mùa giải Arsenal đã làm rất tốt nhưng hiện tại chúng tôi đang có một chút mệt mỏi. Không sao, toàn đội đã có một màn trình diễn tốt hôm vừa qua và điều quan trọng là chúng tôi vẫn muốn hướng đến những chiến thắng.

 

Tôi tự tin cho các trận đấu còn lại và chúng ta sẽ biết thêm tương lai khi kết quả những cuộc đối đầu sắp tới có kết quả". – Daily Star dẫn lời tiền đạo người Pháp.

 

Video bóng đá: Arsenal 0–0 MU (Vòng 26 - Premier League 2013/14)

 

Dù đang đứng ở vị trí thứ 2 nhưng do Man City không thi đấu ở vòng vừa qua vì lý do thời tiết nên họ có thể đánh mất thứ hạng này nếu ở trận đá bù Man xanh chiến thắng.

 

Arsenal đang hứng chịu những chỉ trích trong chính sách chuyển nhượng của mình, rất nhiều người cho rằng chính việc kẹt xỉn trong mua sắm là nguyên nhân khiến họ đang tỏ ra đuối thế. Ngày 16/2 tới Pháo thủ sẽ có cơ hội để phục thù chính The Kop tại FA Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal đang mệt mỏi Olivier Giroud Liverpool premier league lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT