Quảng cáo

CĐV Arsenal chi mức phí kỷ lục để xem đội nhà thi đấu

Thứ sáu, 14/02/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để được chứng kiến đội nhà thi đấu ở vòng knock-out Champions League, người hâm mộ Arsenal sẽ phải chi ra một mức phí kỷ lục.

 

Arsenal và Bayern, gia ve Arsenal và Bayern , gia ve ky luc,Arsenal và Bayern  gia ve ky lụcCĐV Arsenal chi mức phí kỷ lục để xem đội nhà thi đấu


Vào giữa tuần tới Arsenal sẽ bước vào trận đấu lượt đi vòng knock-out Champions League với Bayern, để được chứng kiến màn đọ sức hấp dẫn này CĐV của Pháo thủ sẽ phải trả một mức giá kỷ lục.

 

Cụ thể, để sở hữu cho mình một vị trí trên khán đài sân Emirates NHM sẽ trải trả từ 62 đến 132 bảng để có được tấm vé. Mức giá vẻ cả mùa ở Champions League mà đội bóng này bán ra có giá dao động là 1,995 bảng Anh. So với những CĐV đội chủ nhà thì NHM Hùm xám vẫn còn may mắn. Các CĐV của đội bóng Đức sẽ phải trả từ 24,80 - 60 bảng để vào sân.

 

Dù phải trả một cái giá khá đắt nhưng nhiều CĐV Arsenal đang rất kỳ vọng vào trận đấu này. Steven Maxwell là fan hâm mộ nhiệt thành của Pháo thủ cho biết: “Đối với tôi The Gunners còn hơn cả người tình, bằng mọi giá tôi không thể bỏ lỡ trận đấu này.’

 

Phát biểu trước báo giới, Tim Payton - đại diện Hội CĐV Arsenal cho hay: Không thể tưởng tượng nổi! Giá vé cao vào sân đã lên tới con số 2000 bảng, cao nhất trong lịch sử từ trước tới nay. Chúng tôi thực sự cảm nhận được tình yêu và lòng nhiệt thành của NHM giành cho mình.”

 

Trận đấu giữa Arsenal và Bayern được dự báo sẽ rất hấp dẫn, mùa trước, Hùm xám chính là đội đã loại Pháo thủ nước Anh khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu. Vậy nên, với phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay, CĐV Arsenal đang đặt kỳ vọng vào một màn báo thù.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal và Bayern gia ve Arsenal và Bayern gia ve ky luc Arsenal và Bayern gia ve ky lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT