Quảng cáo

HLV ĐT Anh quyết lôi kéo bằng được Adnan Januzaj

Thứ sáu, 14/02/2014 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV của ĐT Anh, Roy Hodgson đang rất quyết tâm trong việc lôi kéo tài năng trẻ đang chơi cho Man Utd, Adnan Januzaj về với tuyển Anh.

 

 Roy Hodgson , Januzaj , tuyển Anh,  Roy Hodgson loi keo Januzaj, Adnan Januzaj, Adnan Januzaj vs mu, Adnan Januzaj chơi cho tuyen AnhHLV ĐT Anh quyết lôi kéo bằng được Adnan Januzaj


Việc Adnan Januzaj chơi ấn tượng trong màu áo Man Utd khiến cho anh trở thành mục tiêu của nhiều ĐT quốc gia. Sở dĩ có chuyện như vậy là vì, Adnan Januzaj chưa thi đấu cho bất kỳ đội tuyển nào trong khi lại đủ điều kiện thi đấu cho rất nhiều nước như Anh, Kosovo, Bỉ, Albania và Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Januzaj sinh năm 1995 tại Brussels, Bỉ và phát triển bóng đá tại đội Anderlecht, Bỉ nhưng bắt đầu gia nhập đội trẻ của Manchester United (M.U) hồi năm 2011. Januzaj sinh trưởng trong một gia đình có cha mẹ là người Kosovo - Albania và ông bà là người Thổ Nhĩ Kỳ.

 

HLV Hodgson bắt đầu chú ý tới tài năng 19 tuổi này khi anh lập cú đúp giúp M.U thắng Sunderland 2-1 tại Giải ngoại hạng Anh hồi tháng 10-2013. Kể từ đó đến nay, Januzaj tiếp tục chơi nổi bật tại Man Utd dù thành tích của toàn đội là không tốt.

 

Phát biểu trước báo giới, HLV Hogson cho biết: “Tôi nghĩ không cần phải nói nhiều, mọi người cũng biết vấn đề này rất phức tạp. Và bạn phải hiểu một điều rằng với những thủ tục hiện nay, ít nhất trong vài năm nữa, Januzaj vẫn chưa thể khoác áo tuyển Anh. Tất cả những gì tôi có thể làm là ngồi chờ. Dù vậy, nếu có một cầu thủ tốt như Januzaj thì đó là điều quá tuyệt vời.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roy Hodgson Januzaj tuyển Anh Roy Hodgson loi keo Januzaj Adnan Januzaj Adnan Januzaj vs mu Adnan Januzaj chơi cho tuyen Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo