Quảng cáo

PSG dùng Moura ‘câu’ Adnan Januzaj

Thứ ba, 11/02/2014 21:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để có được sự phục vụ của Adnan Januzaj, PSG sẵn sàng gán Lucas Moura như một phần của bản thỏa thuận với Man United.

 

Như báo chí Anh đưa tin, gã nhà giàu Paris Saint-Germain đang rất quan tâm tới Adnan Januzaj và họ đã dự chi tới 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao 19 tuổi này. Nhưng dường như chừng đó là chưa đủ để thuyết phục Man United nhả người, mới đây nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã lên kế hoạch mới cho thương vụ này. Theo đó, để tỏ rõ sự quyết tâm của mình PSG quyết định tăng thêm giá và sẵn sàng hy sinh cả Lucas Moura như một phần của thỏa thuận chiêu mộ Januzaj.

 

Adnan Januzaj, PSG, Lucas Moura, Man United, Ligue 1, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuong psg, chuyen nhuong man united, psg doi moura lay januzaj

PSG dùng Lucas Moura (trái) để thuyết phục M.U nhả Januzaj

 

Sở dĩ PSG muốn có Januzaj bởi cầu thủ trẻ này sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và dứt điểm tốt. Hiện tại Januzaj đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất tại Premier League. Ngoài vị trí tiền vệ cánh, “ngôi sao tuổi teen” còn có thể đá tốt ở vai trò hộ công - vị trí mà PSG đang rất chú trọng bổ sung.

 

Lời đề nghị của PSG đúng là rất hấp dẫn, Lucas Moura là một mẫu tiền vệ tấn công chất lượng. Tuyển thủ người Brazil này gia nhập PSG mùa hè 2012 từ Sao Paolo với mức phí là 40 triệu bảng, vì đội bóng Pháp đang sở hữu khá nhiều cầu thủ đẳng cấp nên Moura ít có cơ hội được ra sân. Nếu cập bến Old Trafford trong phiên chợ hè tới, tiền vệ 21 tuổi này hứa hẹn một tương lai tươi sáng cùng Quỷ đỏ.

 

Khi HLV Alex Ferguson còn dẫn dắt Man United, cựu chiến lược gia này từng rất quyết tâm đưa Moura về Old Trafford. Thậm chí, có tin đồn cho rằng M.U đã đạt thỏa thuận 32 triệu bảng với Sao Paolo về thương vụ Moura, nhưng vào thời điểm đó Moura đã quyết định đến sân Công viên các hoàng tử.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj PSG Lucas Moura Man United Ligue 1 Ngoại hạng Anh chuyen nhuong psg chuyen nhuong man united psg doi moura lay januzaj
Xem thêm
TIN NỔI BẬT