Quảng cáo

AS Monaco 1-1 PSG: Cuộc chiến kim tiền bất phân thắng bại

Thứ hai, 10/02/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận chiến kim tiền của bóng đá Pháp giữa AS Monaco và Paris Saint-Germain đã kết thúc mà không tìm được người thắng cuộc.

 

Video bàn thắng: Monaco 1-1 PSG (Vòng 24 - Ligue 1 2013/14)


Paris Saint-Germain đã có khởi đầu hoàn hảo khi Pastore đưa họ vượt lên dẫn trước khi đồng hồ mới chỉ đến phút thứ 8. Cú phạt góc từ cánh phải của Lucas Moura đưa bóng đến đầu của Alex. Cú đánh đầu của trung vệ người Brazil vô tình trở thành đường kiến tạo cho Pastore để anh đưa bóng vào lưới.

 

Nhưng Monaco không vì thế mà bị rối loạn. Họ vẫn tổ chức được những tình huống phản công mạch lạc và Emmanuel Riviere, người lĩnh xướng hàng công thay Falcao đã có liên tiếp hai cơ hội. Tinh huống đầu tiên đến sau khi Sirigu xuất sắc cản phá pha dứt điểm của Lucas Ocampos, bóng đến chân Riviere nhưng anh lại dứt điểm không chính xác. Ít phút sau, lại là tiền đạo 23 tuổi có tình huống luồn lách khéo léo nhưng Thiago Silva đã có mặt đúng lúc.

 

AS Monaco 1-1 PSG, AS Monaco và PSG bất phân thắng bại, Pastore ghi bàn PSG vẫn bị cầm hòa, Thiago Silva phản lưới nhà, Video bàn thắng Monaco 1-1 PSG, Video Monaco PSG 1-1, link sopcast Monaco vs PSG, bảng xếp hạng Ligue 1, bảng xếp hạng bóng đáCuộc chiến giữa PSG và Monaco bất phân thắng bại

 

Ibrahimovic có cơ hội đáng chú ý đầu tiên của mình từ cú sụt phạt trực tiếp ở phút thứ 23 nhưng không thắng được Subasic. Cuộc chiến của tiền đạo người Thụy Điển với thủ thành của Monaco tiếp tục trong hiệp 2 nhưng Subasic tiếp tục là người chiến thắng sau khi xuất sắc cản phá thêm một cú đại bác của Ibra ở phút 54.

 

Nhằm tăng cường hỏa lực tấn công, HLV Ranieri quyết định tung tân binh Dimitar Berbatov vào sân. Và chỉ 10 phút sau khi cựu tiền đạo Man Utd có mặt trên sân, đội bóng công quốc đã có bàn gỡ hòa. Moutinho chuyền bóng thuận lợi để Fabinho đang băng lên tốc độ bên phía cánh phải. Thiago Silva trong nỗ lực ngăn chặn tình huống căng ngang của hậu vệ đối phương vô tình đưa bóng về lưới nhà.

 

Cả hai đội đều có cơ hội vượt lên trong những phút cuối cùng như cả Ibrahimovic lẫn Fabinho đều không tận dụng thành công. Cầm chân nhau 1-1, khoảng cách giữa Monaco và PSG trên bảng xếp hạng vẫn là 5 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Monaco 1-1 PSG AS Monaco và PSG bất phân thắng bại Pastore ghi bàn PSG vẫn bị cầm hòa Thiago Silva phản lưới nhà Video bàn thắng Monaco 1-1 PSG Video Monaco PSG 1-1 link sopcast Monaco vs PSG bảng xếp hạng Ligue 1 bảng xếp hạng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT