Quảng cáo

Sốc: PSG sẽ bán Cavani cho MU với điều kiện...

Chủ nhật, 09/02/2014 20:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sports Direct News, Paris Saint-Germain sẵn sàng bán Edinson Cavani cho Man United trong phiên chợ Hè tới nếu có được sự phục vụ của Robin van Persie.

 

Video bóng đá: Cavani lừa bóng điệu nghệ như Rô béo

 

Tới PSG với mức giá kỷ lục 54 triệu bảng từ Napoli, Edinson Cavani đã hòa nhập tốt và đang thi đấu rất thành công cùng nhà vô địch nước Pháp. Nhưng hiện tại tiền đạo người Urugay đang không hạnh phúc tại PSG, anh muốn được ra đi vì không được chơi ở vị trí sở trường của mình tại đây. Với sự có mặt của Zlatan Ibrahimovic trên hàng công, HLV Laurent Blanc đã để Cavani chơi như một cầu thủ chạy cánh nhằm hỗ trợ cho cựu tiền đạo của Barca và điều này khiến anh ‘phật lòng’.

 

Paris Saint-Germain,Robin van Persie, Edinson Cavani , PSG , London , Uruguay , Edinson Cavani , Napoli , chuyen nhuong PSG , Paris Saint Germain, Edinson Cavani, psg dong y ban cavani cho mu

PSG muốn đổi Cavani lấy sự phục vụ của Van Persie

 

Nhận thấy vấn đề trên, cả Chelsea và Man United đều đã vào cuộc nhằm có được cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Nhưng hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang có lợi thế khi được PSG đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Theo tờ Sports Direct News, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ đồng ý bán Cavani cho Man United với điều kiện là Quỷ đỏ chấp nhận để tiền đạo Robin van Persie ra đi theo chiều ngược lại. Đây và vấn đề hết sức khó khăn và David Moyes cần phải suy nghĩ thật kỹ.

 

Mùa giải năm nay, trong khi Cavani vẫn đang giữ được phong độ thì Van Perise thi đấu sa sút hơn bởi vấn đề tuổi tác (30 tuổi) và liên tục dính chấn thương. Mùa này tiền đạo người Hà Lan mới chỉ đóng góp 9 bàn thắng cho Quỷ đỏ sau 13 lần được ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Sở dĩ PSG đưa ra lời đề nghị trên bởi trước đó Van Persie từng bóng gió muốn được rời Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paris Saint-Germain Robin van Persie Edinson Cavani PSG London Uruguay Edinson Cavani Napoli chuyen nhuong PSG Paris Saint Germain Edinson Cavani psg dong y ban cavani cho mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT