Quảng cáo

Edinson Cavani đang được rao bán tại Anh

Thứ sáu, 07/02/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Edinson Cavani đang không vui tại PSG và ngày hôm qua, người đại diện của anh đã có mặt tại London để rao bán tiền đạo người Uruguay.

 

Video bóng đá: Cavani lừa bóng điệu nghệ như Rô béo

 

Edinson Cavani gia nhập PSG trong mùa hè 2013 với giá 54 triệu bảng từ Napoli, với số tiền trên anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Ligue 1. Dù đang thi đấu khá thành công cùng nhà vô địch nước Pháp, nhưng Cavani đang thấy không hạnh phúc tại PSG bởi không được thi đấu tại vị trí sở trường của mình. Với sự có mặt của Zlatan Ibrahimovic trên hàng công, HLV Laurent Blanc đã để Cavani chơi như một cầu thủ chạy cánh nhằm hỗ trợ cho cựu tiền đạo của Barca và điều này khiến anh muốn ra đi.

 

Edinson Cavani, PSG, London, Uruguay, Edinson Cavani, Napoli, chuyen nhuong Napoli, cavani toi anh, mu muon co vavani, chelsea mua cavani

Đại diện của Cavani đang rao bán anh tại London

 

Theo tờ Daily Mail, dường như Cavani đang rất quyết tâm rời PSG. Để chiều theo lòng của thân chủ mình, ngày hôm qua người đại diện của Cavani đã có mặt tại London để chào bán ngôi sao người Uruguay.

 

Với thông tin trên, chắc hẳn cả Man United và Chelsea đều rất vui mừng bởi Cavani từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của họ. Có tin cho rằng, Quỷ đỏ hiện rất quan tâm tới Cavani và họ đang xem xét khả năng đưa tiền đạo 26 tuổi này về Old Trafford trong mùa hè tới.

 

Hiện tại giá trị chuyển nhượng của Cavani không hề thay đổi so với lúc PSG đưa anh về, thậm chí nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ này thì Man United và Chelsea có thể phải chi số tiền lớn hơn con số mà đội bóng Pháp đã bỏ ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani PSG London Uruguay Edinson Cavani Napoli chuyen nhuong PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT