Quảng cáo

Usain Bolt chê bai khiến fan Arsenal tức giận

Thứ năm, 13/02/2014 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CĐV nổi tiếng của Man Utd, Usain Bolt đã khiến những người yêu mến Arsenal phải tức giận vì những bình luận sau trận đấu giữa 2 đội.

 

Usain Bolt che arsenal, arsenal khong thang dc mu, arsenal vs Man Utd, arsenal khong thang duoc man utd, Usain Bolt chê bai khiến fan Arsenal tức giận

 

Được thi đấu trên sân nhà trước sự cổ vũ của hàng chục nghìn cổ động viên và là đội tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn song Arsenal lại không thể tận dụng được cơ hội để vượt qua Man United, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

 

Chỉ có 1 điểm trong trận đại chiến với M.U, Pháo thủ thành London bỏ lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu Premier League. Trận hòa 0-0 còn khiến thầy trò HLV Wenger phải nhận lời chế giễu từ CĐV Quỷ đỏ. Trên trang cá nhân, VĐV điền kinh nổi tiếng cự ly 100m Usain Bolt chia sẻ: “Thực tế là Man Utd đang trải qua mùa giải tồi tệ, nhưng Arsenal vẫn không thể đánh bại chúng tôi mùa này”.

 

Sau khi Usain Bolt chế giễu Arsenal trên trang cá nhân, CĐV nổi tiếng của Pháo thủ Piers Morgan đã có lời đáp trả với lời nhắc nhở VĐV điền kinh người Jamaica hãy nhớ Man Utd hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với 42 điểm sau 26 vòng đấu và kém top 4 tới 11 điểm, khả năng thầy trò HLV David Moyes giành suất dự Champions League mùa tới thực sự rất khó khăn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Usain Bolt che arsenal arsenal khong thang dc mu arsenal vs Man Utd arsenal khong thang duoc man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT