Quảng cáo

Liverpool không bị ảnh hưởng bởi trò chơi "tâm lý chiến" của Mourinho

Thứ bảy, 15/02/2014 07:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là khẳng định của Brendan Rodgers trước những chiêu trò tâm lý mà Jose Mourinho liên tục thực hiện trong những ngày qua.

 

Mourinho chơi trò tâm lý, Liverpool không bị ảnh hưởng, Liverpool vs Mourinho, Mourinho, Chelsea, Premier League, FA Cup

 Rodgers cho rằng Liverpool sẽ không bị ảnh hưởng bởi Mourinho


Chiến lược gia người Bồ luôn là một chuyên gia trong trò chơi tâm lý với các đối thủ. Điều đó đã được thể hiện và chứng minh trong rất nhiều năm qua, có lẽ cũng chính bởi điều này cộng thêm tính cách mà ông được mệnh danh là "Người đặc biệt".

 

Liên tục trong mấy ngày qua Mourinho đã làm tăng nhiệt cuộc đua tới ngôi vương Premier League bằng nhiều lời phát biểu rất "đặc biệt". Ông cho rằng Chelsea không đủ sức để vô địch, rồi Arsenal đã đủ trưởng thành và Liverpool đang có cơ hội lớn để giành ngôi vương. Sau đó ông cho rằng Wenger là một "chuyên gia thua cuộc" và chú chó Chihuahua Liverpool sẽ vẫn nằm trong danh sách cạnh tranh...

 

Rất rất nhiều lời phát biểu đã được Jose tận dụng để làm rối loạn tâm trí các đối thủ. Dường như nhận thức được điều này mà Brendan Rodgers đã ngay lập tức lên tiếng khẳng định không bị lôi kéo vào trò chơi tâm lý này.

 

"Tôi không nghĩ rằng nó có quá nhiều ảnh hưởng và những điều đó không có nghĩa lý gì với tôi. Chúng tôi chỉ tập trung và các cầu thủ và chỉ cho họ cách làm chủ trên sân. Đó là công việc của các HLV và thêm vào đó là giải phóng áp lực cho họ khỏi mọi chuyện.

Những điều đó có thể ảnh hưởng đến một số cầu thủ nhưng chúng tôi luôn có những người mạnh mẽ và đủ tỉnh táo".

 

HLV của Liverpool cũng khẳng định họ sẽ chiến đấu hết mình vì chiếc cúp FA. "Chúng tôi khác nhau, Arsenal có thể dè chừng để chuẩn bị cho một trận đấu lớn ở châu Âu nhưng chúng tôi thì không. Chúng tôi muốn giành chiến thắng FA Cup và có thể thi đấu hết mình trong trận đấu đó" - Rodgers kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho chơi trò tâm lý Liverpool không bị ảnh hưởng Liverpool vs Mourinho Mourinho Chelsea Premier League FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT