Quảng cáo

Mourinho và Wenger "đấu võ mồm" nảy lửa

Thứ sáu, 14/02/2014 23:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một cuộc "đấu võ mồm" đã thực sự nổ ra giữa Arsene Wenger và Jose Mourinho khi cả hai đều dùng những lời lẽ không mấy hay ho để công kích lẫn nhau.

 

Wenger và Mourinho đấu võ mồm, đấu võ mồm, Wenger đấu võ mồm với Mourinho, Mourinho đấu võ mồm với Wenger, Arsenal, Chelsea, Premier League,  

Wenger và Mourinho luôn đối đầu nhau trong lời ăn tiếng nói


Mối quan hệ giữa chiến lược gia người Pháp và người Bồ chưa bao giờ được xem là tốt đẹp. Tuy nhiên đó là những gì đã từng diễn ra trong quá khứ, thậm chí thời gian gần đây Mourinho còn dùng nhiều lời lẽ để tán dương sự trưởng thành vượt bậc của Arsenal.

 

Nhưng mọi chuyện có vẻ như lại trở nên nghiêm trọng khi Wenger bất ngờ khai chiến bằng bài phát biểu mới nhất. HLV này cho rằng Mourinho là kẻ "sợ thua cuộc".

 

"Cuộc đua tới ngôi vương đang rất rộng mở. Chỉ có Chelsea có thể đánh mất nó bây giờ bởi họ đang dẫn đầu. Tất cả các đội khác đều có thể giành chiến thắng. Tôi khẳng định cuộc đua sẽ còn gay cấn đến phút chót" - Daily Star dẫn lời Wenger.

 

"Trong họ luôn có nỗi sợ hãi thất bại" - Chiến lược gia người Pháp ám chỉ Mourinho và Chelsea.

 

Ông tiếp tục nói thêm: "Nếu bạn không ở trong một cuộc đua, bạn sẽ không thể đánh mất nó. Nếu bạn tuyên bố mình không trong cuộc đua, bạn không thể mất nó đơn giản như vậy.

 

Tôi nghĩ rằng công việc của chúng tôi có tham vọng, cố gắng giành chiến thắng và nếu không làm được điều đó chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm cho điều đó" - Đây chính là những lời công kích vào những phát biểu của Jose Mourinho trước đó. Chẳng là cách đây không lâu HLV người Bồ tỏ ra quá khiêm tốn về cơ hội vô địch của Chelsea và cho rằng họ không có khả năng cạnh tranh ngôi vương. Vậy mà sau khi leo lên ngôi đầu Mourinho lại tuyên bố "Đến lúc giết những con ngựa khác". Và Wenger cho rằng đó chính là lý do Jose luôn lấy ra để biện minh nếu gặp thất bại.

 

Wenger và Mourinho đấu võ mồm, đấu võ mồm, Wenger đấu võ mồm với Mourinho, Mourinho đấu võ mồm với Wenger, Arsenal, Chelsea, Premier League,

Những màn đấu khẩu nảy lửa đã diễn ra


Không để yên với những mỉa mai của người đồng nghiệp, Mourinho đã phản pháo khi cho rằng Wenger là một "chuyên gia thất bại".

 

"Tám năm mà không giành được nổi một danh hiệu, đó là một thất bại. Ông ấy (Wenger) là một chuyên gia trong thất bại. Tôi không hề sợ thất bại, nếu ông ta cho là như thế là vì tôi đã không thất bại nhiều lần. Nếu tám năm mà không giành nổi một danh hiệu cùng Chelsea tôi đã ra đi và không bao giờ trở lại" - Cựu HLV Real Madrid nói trên BBC Sport.

 

Hiện tại Chelsea vẫn đang hơn Arsenal 1 điểm trên BXH và dẫn đầu Premier League. Tuy nhiên vị trí này rất có thể sẽ thuộc về tay Man City nếu họ thắng trong trận đá bù vòng 26.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger và Mourinho đấu võ mồm đấu võ mồm Wenger đấu võ mồm với Mourinho Mourinho đấu võ mồm với Wenger Arsenal Chelsea Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT