Quảng cáo

Wenger: "Arsenal vẫn đang ở vị trí tốt"

Thứ năm, 13/02/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsene Wenger hài lòng với phản ứng của các học trò sau thất bại ê chề trước Liverpool cuối tuần trước và khẳng định họ vẫn đang có một vị trí thuận lợi trên BXH.

 

Video bóng đá: Arsenal 0–0 MU (Vòng 26 - Premier League 2013/14)

 

Bỏ lại sau lưng thất bại khó nuốt 1-5 trước Liverpool, Arsenal gặp rất nhiều áp lực trong cuộc tiếp đón MU trên sân nhà. Tuy nhiên sau 90 phút tại Emirates cả hai đội đã bất phân thắng bại dù họ đều sở hữu những cơ hội chiến thắng của riêng mình.

 

Wenger hài lòng Arsenal, Arsenal hoa Man Utd, Arsenal đang ở vị trí tốt, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

HLV Wenger hài lòng với trận hòa của Arsenal


Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger tỏ ra hài lòng với những phản ứng mà các học trò có được sau cú sốc. "Điều quan trọng là không đánh mất 3 điểm. Chúng tôi đã chơi tập trung cao độ và không để lọt lưới. Hàng phòng ngự đã làm hạn chế tối đá cơ hội của đối thủ và điều đó tiến bộ hơn rất nhiều so với thứ Bảy, các bạn có thể cảm nhận rõ điều đó ở đây" - Chiến lược gia người Pháp nói với Sky Sports.

 

Đương đầu với hai đội rất mạnh trong khoảng thời gian ngắn, HLV Wenger vẫn cảm thấy hài lòng với những gì họ đang có trong tay. "Chúng tôi đã kết thúc hai trận đấu khó khăn và vẫn còn ở một vị trí vững chắc, điều đó rất tích cực" - Giáo sư cho biết.

 

Trong khi đó đánh giá màn trình diễn của đội nhà, thủ thành Szczesny đã ca ngợi sức mạnh tinh thần của Arsenal khi họ đã bỏ lại nỗi đau Anfield phía sau lưng.

 

"Chúng tôi đã không còn nghĩ tới 5 bàn thua mà thay vào đó đã tạo nên một sức mạnh tinh thần. Toàn đội đã nỗ lực thi đấu hết sức mình và hôm nay là một ngày thành công. Giữ sạch lưới là điều tích cực nhưng chúng tôi có thất vọng vì đã không thể giành được chiến thắng.

 

Có rất nhiều đội ở nhóm đầu nhưng chúng tôi tự tin. Arsenal sẽ tự tin đương đầu với 12-13 trận đấu tiếp theo của mùa giải" - Thủ thành người Ba Lan tự tin khẳng định.

Với trận hòa này, The Gunners đã không thể đòi lại ngôi đầu từ tay Chelsea và họ vẫn đang kém đối thủ của mình 1 điểm trên BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger hài lòng Arsenal Arsenal hoa Man Utd Arsenal đang ở vị trí tốt Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT