Quảng cáo

HLV David Moyes hài lòng với kết quả hòa trước Arsenal

Thứ năm, 13/02/2014 08:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – M.U đã không thể đánh bại Arsenal để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 4. Tuy nhiên, HLV David Moyes vẫn rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này.

 

davi moyes, David Moyes, mu, m.u, Arsenal, M.U hòa Arsenal, Arsene Wenger, moyes hài lòng, Premier League

David Moyes hài lòng với kết quả hòa trước Arsenal

 

M.U đã có một thế trận tốt trước Arsenal, tiền đạo Robin van Persie đã có hai cơ hội ngon ăn để đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn chỉ trong khoảng 2 phút đầu tiên nhưng đều bị thủ thành Wojciech Szczesny xuất sắc cản phái. Ở những phút cuối trận, thủ thành người Ba Lan tiếp tục thực hiện pha cứu thua xuất thần sau cú đánh đầu của chân sút người Hà Lan.

 

Kiểm soát thế trận tốt nhưng lại không thể ghi bàn, Man Utd đành chấp nhận rời Emirates với 1 điểm. Việc không thể giành chiến thắng khiến cho hy vọng lọt vào top 4 của Quỷ đỏ càng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, HLV David Moyes lại hài lòng với một kết quả hòa này và cho rằng các học trò của ông đã có màn trình diễn tốt và kiểm soát thế trận nhiều hơn Arsenal.

 

 “Đó là một kết quả công bằng trong một trận đấu khó khăn. Chúng tôi thi đấu chắc chắn và có cơ hội ghi bàn trong những phút đầu tiên. Các cầu thủ đã phòng ngự rất tốt. Tôi nghĩ, chúng tôi đã nắm quyền kiểm soát trận đấu. Nhưng Arsenal lại có một thủ môn xuất sắc. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ M.U làm được ở trận đấu này”, HLV David Moyes chia sẻ với với BT Sport.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
davi moyes David Moyes mu m.u Arsenal M.U hòa Arsenal Arsene Wenger moyes hài lòng Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT