Quảng cáo

David Moyes: "Tôi đang xây dựng lại M.U"

Thứ tư, 12/02/2014 17:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đáp lại những chỉ trích về phong độ của Manchester United trong thời gian gần đây, HLV David Moyes khẳng định ông đang làm tất cả để xây dựng lại đội bóng này.

 

David Moyes đang xây dựng lại Man Utd, Moyes dẫn dắt Man Utd, Man Utd, Manchester United, HLV David Moyes, premier league, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 David Moyes đang làm tất cả để xây dựng lại Man Utd


Quỷ đỏ đang để đội nằm trong top 4 là Liverpool bỏ cách tới 9 điểm trên BXH Premier League và đối mặt với nguy cơ không đủ điều kiện tham dự Champions League năm sau. Đứng trước nhiều khó khăn như thế nhưng HLV David Moyes vẫn tự tin vào một sự chuyển biến mạnh mẽ của Red Devils.

 

Ông nói: "Tôi có bản hợp đồng sáu năm với đội bóng. Mọi thứ luôn luôn cần thời gian. Để xây dựng lại những vấn đề ở đây cần nhiều năm và tôi sẽ tiếp tục làm điều đó" - Dalily Star dẫn lời David Moyes.

 

Tuy gặp nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ về phong độ rơi vào mức đáng báo động nhưng Moyes không hề chỉ trích các CĐV mà còn ca ngợi họ. "Sự  hỗ trợ và cổ vũ của họ thật tuyệt vời. Câu lạc bộ này đã lựa chọn tôi cho cương vị quản lý và sự hỗ trợ từ người hâm mộ không làm tôi ngạc nhiên".


Video bàn thắng: MU 2-2 Fulham (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Đêm nay Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Arsenal tại vòng 26 Premier League. Ở trận đấu này, Phil Jones và Jonny Evans sẽ không thể ra sân vì dính phải những chấn thương. Marounane Fellaini cũng không thi đấu vì chấn thương mới ở háng.

 

Có thể nói chưa bao giờ Man Utd lại thi đấu tệ đến như vậy, 41 điểm sau 25 vòng đấu chỉ giúp Red Devils có được vị trí thứ bảy. Hiện họ vẫn đang kém đội đầu bảng Chelsea 16 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Nếu không thể giành chiến thắng trước Arsenal, cơ hội để chen chân vào top 4 của những nhà ĐKVĐ dường như sẽ càng trở nên xa vời.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes đang xây dựng lại Man Utd Moyes dẫn dắt Man Utd Man Utd Manchester United HLV David Moyes premier league lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo