Quảng cáo

David Moyes khích lệ học trò: "Chúng tôi là đội bóng hàng đầu"

Thứ tư, 12/02/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc chiến quan trọng với Arsenal đêm nay, HLV David Moyes đã kêu gọi các học trò nỗ lực thi đấu để chứng minh họ là một đội bóng hàng đầu.

 

 David Moyes khích lệ học trò, Arsenal vs Man Utd, HLV David Moyes,đại chiến Arsenal, Manchester United, premier league, lich thi dau premier league, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 David Moyes muốn học trò khẳng định Man Utd là một đội bóng hàng đầu


Chín điểm là khoảng cách của Man Utd với đội đang nằm trong nhóm được quyền tham dự Champions League năm sau. Khoảng cách này đang rất khó san lấp và nếu như không giành được ba điểm trong trận đấu đêm nay, Quỷ đỏ có thể sẽ trắng tay ở mùa giải này.

 

Hành quân đến sân của Arsenal vào lúc này lại càng khó khăn hơn khi đối thủ của họ là một đội bóng mạnh và cũng đang rất khát điểm. Và David Moyes đã phải lên tiếng khích lệ các học trò của mình.

 

"Chúng tôi là một đội bóng hàng đầu và hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện cho tất cả thấy được điều đó, chơi tốt và làm mọi thứ để lấy ba điểm. Chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng để có được một kết quả tốt" - Moyes tái khẳng định.

 

Video bàn thắng: MU 2-2 Fulham (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Chiến lược gia người Scotland cũng lấy kết quả trong cuộc đối đầu ở trận lượt đi để khích lệ tinh thần các cầu thủ: "Chúng tôi đã có một kết quả tốt với họ ở Old Trafford hồi đầu mùa và sẽ cố gắng có được điều đó một lần nữa.

 

Bạn chỉ cần tiếp tục làm những điều mình muốn, chúng tôi đang đi đúng hướng và phải tiếp tục bước đi, đội bóng vẫn sẽ cần may mắn và không còn nghi ngờ gì về điều đó".

 

Moyes cũng giận giữ phủ nhận thông tin cho rằng Rio Ferdinand sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes khích lệ học trò Arsenal vs Man Utd HLV David Moyes đại chiến Arsenal Manchester United premier league lich thi dau premier league bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT