Quảng cáo

Jose Mourinho: Arsenal đã trưởng thành

Thứ sáu, 14/02/2014 20:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Chelsea đã rất tôn trọng đối thủ chính cạnh tranh danh hiệu Premier League của mình, khi cho rằng họ đã đủ kinh nghiệm để chinh phục đỉnh cao.

 

HLV Chelsea Jose Mourinho tin rằng Arsenal không thể sử dụng sự non trẻ của các cầu thủ như một cái cớ cho sự thất bại trong mùa giải này và khẳng định Pháo thủ đã là một đội bóng "trưởng thành".

 

Jose Mourinho

 

Các Pháo thủ đã trải qua tám năm mà không giành được một danh hiệu nào, song HLV Arsene Wenger vẫn tập trung toàn diện cho công tác đào tạo lâu dài nhằm hướng tới những thành công bền vững.

Dù vậy, đội bóng phía bắc thành London vẫn đang thi đấu tuyệt hay ở mùa giải năm nay khi chỉ để thua Chelsea tại Premier League một điểm. HLV Mourinho tin rằng điều này chính là một dấu hiệu cho thấy các cầu thủ trẻ tài năng của Arsenal đã đến tuổi để thực sự có thể chinh chiến.

"Arsenal đã trải qua nhiều năm làm việc cùng nhau, giúp cho các cầu thủ lớn lên và ngày càng trưởng thành trông thấy," - HLV của Chelsea nói với Daily Mail.

"Những cầu thủ như Jack Wilshere và Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott và Kieran Gibbs, đã không còn là những đứa trẻ nữa. Họ là những cầu thủ trẻ, nhưng trong thời điểm này, họ đã trưởng thành từ mặt tư duy."

"Với HLV và lứa cầu thủ đó, họ đã làm việc cùng nhau trong sáu năm và đủ để trở thành một tập thể vững mạnh. Ngoài ra, sự bổ sung những cầu thủ tuyệt vời khác như Mezut Ozil, Santi Cazorla hay Per Mertesacker, Arsenal đã thêm yếu tố kinh nghiệm vào đội hình. Tôi nghĩ rằng họ là một đội bóng rất tốt."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Premier League Jose Mourinho Arsenal Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT