Quảng cáo

Jose Mourinho “hâm nóng” đại chiến với Man City

Thứ hai, 27/01/2014 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đã hâm nóng đại chiến Man City vs Chelsea bằng tuyên bố họ có thể có mọi thứ từ tay đối thủ bằng một trận thắng.

 

 Jose Mourinho thách thức Man City, Chelsea vs Man City, Jose Mourinho, Pellegrini, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, tết, 2014, năm mới

 Mourinho cho rằng Chelsea không có gì phải sợ Man City


Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến mảnh đất đầy chết chóc vào thứ hai tới tại thánh địa Etihad. Nơi mà rất nhiều đội bóng lớn nhỏ đã rời khỏi đó với những thất bại ê chề. Sức mạnh của Man City trên sân nhà là điều đã được nhiều lần chứng minh và không còn phải nghi ngờ gì.

 

Chiến thắng tại FA Cup đêm qua đã giúp Jose Mourinho tự tin về một cuộc phá đổ tham vọng ăn 4 của Man City. Chiến lược gia người Bồ nói: "Không có vấn đề gì, chúng tôi đã sẵn sàng để đi đến đó và tận hưởng cảm giác chiến thắng.

 

Chúng tôi sẽ đến Etihad với tinh thần tốt nhất và không có gì để mất. Họ có tất cả mọi thứ để mất" - Mourinho nói trên Daily Star.

 

Chiến lược gia này nói tiếp: "Họ là đội bóng đã được lập trình để chiến thắng. Tuy nhiên chúng tôi là một đội bóng tốt và phải giành chiến thắng vì nếu không làm được điều đó thì nó thật sai trái.

 

Ưu tiên của chúng tôi cho mùa giải này là để cải thiện mọi thứ và khắc phục mọi khó khăn".

 

Hiện tại trên bảng xếp hạng Premier League, Chelsea đang kém Man City 1 điểm (49 so với 50) và cuộc đối đầu trực tiếp này sẽ là cơ hội rất tốt để The Blues có thể khẳng định được vị thế và tham vọng của mình tại mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho thách thức Man City Chelsea vs Man City Jose Mourinho Pellegrini lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh tết 2014 năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT