Quảng cáo

Man City, Liverpool giành vé vào vòng 5 FA Cup

Chủ nhật, 26/01/2014 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tối qua, cả Man City và Liverpool đều dễ dàng đánh bại các đối thủ dưới cơ gồm Watford và Bournemouth trong loạt trận tại vòng 4 FA Cup để giành vé đi tiếp.

 

Với ưu thế sân nhà, Bournemouth đã chủ động nhập cuộc khá tự tin trước các vị khách Liverpool được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Dẫu vậy, đẳng cấp của những cá nhân vẫn mang tới điểm sáng cho lối chơi của Liverpool.

 

Phút 26, Suarez (7-Liverpool) có pha đột phá bên cánh phải trước khi bấm bóng vào trong để Moses(12) khống chế ngay mép vòng cấm rồi tung cú sút chìm hiểm hóc, mở tỷ số cho The Kop.

 

 Man City vào vòng 5 FA Cup, Liverpool vào vòng 5 FA Cup, Man City, Liverpool,Watford và Bournemouth, vòng 4 FA Cup,  vòng 5 FA Cup

 

Bàn thắng của Moses đã giúp các cầu thủ Liverpool thi đấu tự tin và thanh thoát hơn. Dẫu vậy, những sai lầm cá nhân nơi hàng thủ đã không ít lần khiến khung thành của thủ môn Bradley John (1-Liverpool) bị đặt trong tình trạng báo động.

Tuy nhiên, trong lúc đội nhà đang gặp phải sức ép không nhỏ từ Bournemouth, các ngôi sao của Liverpool lại tiếp tục chứng tỏ được đẳng cấp của mình.

 

Phút 60, nhận đường kiến tạo ngon ăn của Suarez (7), Sturridge(15-Liverpool) thực hiện pha đột phá xâm nhập vòng cấm trước khi lập công, ấn định chiến thắng 2-0 cho Lữ đoàn đỏ.

 

Ở trận đấu diễn ra sau đó vài giờ, Man City đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng trước Watford với tỷ số 4-2, dù họ đã có tới 2 lần bị đối phương vượt lên dẫn trước.

 

Mặc dù phải thi đấu trên sân Etihad, song các cầu thủ Watford đã khiến không ít người ngạc nhiên khi chủ động cầm bóng, chơi đôi công với Man City. Phút 21, Deeney thực hiện đường chuyền bóng để Forestieriđột phá loại bỏ Demichelis trước khi dứt điểm hiểm hóc, mở tỷ số cho Watford.

 

 Man City vào vòng 5 FA Cup, Liverpool vào vòng 5 FA Cup, Man City, Liverpool,Watford và Bournemouth, vòng 4 FA Cup,  vòng 5 FA Cup

 

9 phút sau, Deeney có pha bứt phá loại bỏ Demichelis trước khi dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Pantilimon, nhân đôi cách biệt cho Watford.

Sau hiệp 2, Man City đã vùng lên mạnh mẽ và liên tục “bắn phá” khung thành Watford. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, cuối cùng, đội chủ nhà cũng có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 60 sau cú dứt điểm cận thành của Aguero.

 

Có bàn thắng rút ngắn tỷ số, The Citizens đã xông lên tấn công dồn dập và có bàn gỡ hòa ở phút 79 sau pha dứt điểm đẳng cấp ở sát vòng cấm của Aguero.

 

Về cuối trận, Man City càng gia tăng sức ép và những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ đã được đền đáp ở phút 87. Kolarov có bóng bên ngoài vòng cấm và bất ngờ tung ra cú “đại bác tầm xa” hạ gục thủ môn Jonathan Bond, nâng tỷ số lên 3-2 cho Man xanh.

 

Bước sang phút bù giờ thứ 3, Aguero đã dứt điểm gọn gẽ sau pha kiến tạo của Jesus Navas để ấn định chiến thắng 4-2 cho Man City, qua đó hoàn tất chiến thắng cho riêng mình.

 

Kết quả các trận đấu đáng chú ý tại vòng 4 FA Cup:

 

Sunderland 1-0 Kidderminster

 

Man City 4-2 Watford

 

Birmingham 1-2 Swansea

 

Southend 0-2 Hull

 

Bolton 0-1 Cardiff

 

Wigan 2-1 Crystal Palace

 

Bournemouth 0-2 Liverpool

 

Stevenage 0-4 Everton

 

Southampton 2-0 Yeovil

 

 

Hữu Tuấn

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vào vòng 5 FA Cup Liverpool vào vòng 5 FA Cup Man City Liverpool Watford và Bournemouth vòng 4 FA Cup vòng 5 FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo