Quảng cáo

Khó vụ Baines, MU chuyển tầm ngắm sang sao Wolfsburg

Thứ năm, 09/01/2014 21:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi bị Everton làm khó trong việc chiêu mộ Leighton Baines, Man United lập tức chú ý tới hậu vệ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg.

Nội dung chính

 

Everton, Leighton Baines, Man United, Ricardo Rodriguez, Wolfsburg, Ngoại hạng Anh, Premier Legue, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong man united

Man United chú ý tới Ricardo Rodriguez

 

HLV David Moyes từ lâu đã muốn đưa cậu học trò cũ Leighton Baines về Old Trofford, tuy nhiên mọi nỗ lực của ông gần như đã thất bại khi Everton ra mức giá 25 triệu bảng. Đó là con số quá lớn so với tài năng của hậu vệ cánh trái người Anh và Man United khó lòng đáp ứng được yêu cầu này.

 

Theo tờ Daily Morror, hiện vị chiến lược gia Scotland đang chuyển hướng quan tâm sang một hậu vệ khác người Thụy Sỹ thay vì theo đuổi Baines, cầu thủ đang chơi trong màu áo Wolfsburg Ricardo Rodriguez. Trước khi chuyển sang Bundesliga thi đấu, Rodriguez từng là cầu thủ quan trọng của CLB Zurich. Dù mới tới Wolfsburg đầu năm 2012, nhưng anh đã nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của đội bóng. Hiện tại ngôi sao 21 tuổi này đã đóng góp 3 bàn thắng sau 58 lần ra sân trong màu áo mới.

 

Theo báo chí Anh đưa tin, ngay sau trận thua Sunderland tại Cúp Liên đoàn Anh, HLV David Moyes được BLĐ cấp 200 triệu bảng để ‘thay máu’ đội bóng. Nếu quyết tâm trong vụ Rodriguez, Man United phải chi số tiền vào khoảng 6 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Leighton Baines Man United Ricardo Rodriguez Wolfsburg Ngoại hạng Anh Premier Legue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT