Quảng cáo

Man United bí mật cử trinh sát theo dõi Costa

Thứ ba, 07/01/2014 16:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thông tin từ Anh cho biết, Man United đã cử trinh sát trưởng Robbie Cooke theo dõi Diego Costa thi đấu trong trận Aletico Madrid vs Malaga cuối tuần trước.

 

Video bàn thắng: Malaga 0-1 Atletico Madrid (Vòng 18 - La Liga)

 

Không hài lòng với màn trình diễn của các học trò kể từ đầu mùa giải, HLV David Moyes của Man United quyết tâm mua sắm trong tháng Giêng. Theo báo cáo từ tờ Daily Express, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ đang chú ý và muốn đưa tiền đạo Diego Costa về Atletico Madrid.

 

Hiện tại đội chủ sân Old Trafford đang rất cần quân tiếp viện với hy vọng cứu vãn mùa giải 2013-2014. Đã có nhiều cái tên lọt vào danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man United, nhưng đa số đều là những cầu thủ quá đắt hoặc không chú ý tới lời mời gọi của David Moyes.

 

Man United, Diego Costa, Aletico Madrid vs Malaga, mu theo doi costa, man united muon co costa, man united chu y costa

Man United bí mật cử người theo dõi Costa

 

Trên hàng công của Quỷ đỏ hiện chỉ có Rooney và Persie là hai cái tên đáng được kỳ vọng, bởi Chicharito và Welbeck thường thi đấu phập phù và không để lại được nhiều ấn tượng. Vì vậy, Diego Costa của Atletico Madrid có thể là sự bổ sung hợp lý cho Man United ở nửa sau mùa giải này.

 

Diego Costa có điều khoản phá vỡ hợp đồng là 32 triệu bảng, nếu quyết tâm trong vụ này, Man United sẽ gặp phải sự cạnh tranh lớn từ hai đội bóng khác tại Anh là Arsenal và Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Diego Costa Aletico Madrid vs Malaga mu theo doi costa man united muon co costa man united chu y costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT