Quảng cáo

Mbappe nổ súng, PSG vào bán kết cúp quốc gia Pháp

Thứ năm, 14/03/2024 05:21 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả PSG vs Nice) Bàn thắng sớm của Kylian Mbappe góp công lớn giúp PSG vượt qua Nice, qua đó giành vé vào bán kết cúp quốc gia Pháp.

Đối đầu với Nice tại tứ kết cúp quốc gia Pháp, PSG được đánh giá cao hơn và đúng như dự đoán, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhanh chóng kiểm soát thế trận và gia tăng sức ép bên phần sân của đối thủ. Sau một số tình huống bỏ lỡ cơ hội của PSG, phút thứ 15 họ đã có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Mbappe, chân sút 25 tuổi sau khi nhận được chọc khe từ đồng đội đã tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Nice.

mbappe-psg-1710368372.jpg
Mbappe tiếp tục toả sáng giúp PSG vào bán kết cúp quốc gia Pháp. Ảnh: Getty

Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ PSG chơi càng tự tin hơn, Mbappe suýt chút nữa có bàn thắng thứ 2 khi cú dứt điểm của anh ở phút 25 đưa bóng đi trúng cột dọc. Tuy nhiên, NHM PSG không phải chờ đợi lâu bởi 8 phút sau đó Dembele tung ra cú sút chìm hiểm hóc nhân đôi cách biệt lên 2-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, Nice kịp có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống 1-2.

Hiệp hai tiếp tục diễn ra với thế trận nghiêng về đội chủ nhà, đặc biệt là sau bàn thắng thứ 3 của PSG sau cú đánh đầu chuẩn xác của Lucas Beraldo. Sau đó Nice nỗ lực đẩy mạnh tấn công, nhưng mọi nỗ lực của họ chỉ dừng lại ở mức cơ hội và đành chấp nhận thất bại 1-3.

Giành vé vào bán kết cúp quốc gia Pháp, đối thủ tiếp theo của PSG sẽ là Rennes. Trong khi đó, cặp đấu còn lại là màn so tài giữa Lyon và Valenciennes.

Trận đấu
PSG *
Kết thúc
3 - 1
14.03.2024 03:10
Nice

Tường thuật PSG * vs Nice, 14/03/2024

90+10'
Trận đấu đã kết thúc.
90+10'
Romain Perraud (Nice) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Gianluigi Donnarumma băng ra để bắt bóng.
90+9'
Romain Perraud (Nice) nửa sút nửa chuyền từ cự ly khá xa, làm bóng hết đường biên ngang một cách vô hại.
90+7'
Kang-In Lee (Paris SG) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
90+6'
Warren Zaire-Emery (Paris SG) bức tốc xâm nhập vòng cấm và trước mặt anh chỉ còn lại thủ môn, nhưng cú dứt điểm quyết định lại đưa bóng đi quá cao so với xà ngang.
90+6'
Terem Moffi (Nice) có mặt sau một tình huống bóng bật ra bên trong vòng cấm đối phương và sút bóng về phía góc thấp bên phải, nhưng cú vẩy bóng của anh đã bị thủ môn Gianluigi Donnarumma thi đấu cảnh giác và cản phá. Một tình huống cứu thua xuất sắc!
90+6'
Alexis Claude-Maurice (Nice) sút bóng trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã che chắn rất tốt.
90+3'
Bradley Barcola (Paris SG) nhận một đường chuyền thấp chuẩn xác trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút vào chính giữa khung thành, nhưng Marcin Bulka có pha cản phá dễ dàng để bảo vệ khung thành.
90+3'
Romain Perraud (Nice) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
90+1'
Nuno Mendes (Paris SG) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
90'
Sẽ có ít nhất 10 phút bù giờ.
89'
Nuno Mendes (Paris SG) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
87'
Alexis Claude-Maurice (Nice) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
87'
Đây là sự thay đổi. Melvin Bard đang rời sân Francesco Farioli trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Romain Perraud (Nice).
87'
Jordan Lotomba rời sân và Antoine Mendy (Nice) sẽ là người vào sân.
86'
Alexis Claude-Maurice (Nice) tạo khoảng trống cho mình và cố gắng sút xa, nhưng nó bị chặn. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Nice sẽ thực hiện quả phạt góc.
84'
Một đường chuyền vượt tuyến đưa bóng đến khu vực 16m50. Khephren Thuram (Nice) tăng tốc và tung ra cú sút xa, tuy nhiên bóng đã bay vọt xà ngang.
83'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Fabian Ruiz, anh sẽ được thay thế bởi Manuel Ugarte (Paris SG).
83'
Luis Enrique quyết định có sự thay đổi. Danilo Pereira (Paris SG) thay thế Lucas Beraldo.
82'
Melvin Bard (Nice) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Gianluigi Donnarumma chặn được bóng.
81'
Tổng số pha dứt điểm là 16:9.
78'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Mohamed-Ali Cho (Nice) thế chỗ Evann Guessand.
78'
Francesco Farioli chuẩn bị thay người. Morgan Sanson được thay thế bởi Alexis Claude-Maurice (Nice).
77'
Bradley Barcola (Paris SG) nỗ lực tung ra một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm từ ngoài rìa khu vực này, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng an toàn.
75'
Thủ môn Marcin Bulka thể hiện khả năng đọc trận đấu rất tốt của mình và có một tình huống phá bóng giải nguy ngay khi Kylian Mbappe (Paris SG) chuẩn bị đón một đường chọc khe.
74'
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Goncalo Ramos sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Bradley Barcola (Paris SG).
74'
Jeremie Boga (Nice) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.
72'
Ousmane Dembele (Paris SG) nhận đường chuyền, đánh bại một cầu thủ đối phương và thử vận may với một cú sút xa. Bóng đi không quá căng về phía góc thấp bên trái và Marcin Bulka đã dễ dàng đẩy nó ra ngoài.
71'
Marcin Bulka (Nice) đã có thể tiếp tục thi đấu.
66'
Thay người. Gaetan Laborde rời sân và được thay bởi Terem Moffi (Nice).
65'
Marcin Bulka (Nice) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
64'
Đứng trước bóng trong một tình huống đá phạt, Kang-In Lee (Paris SG) quyết định tung một cú sút thẳng, đưa bóng về phía góc cao bên phải, nhưng nỗ lực của anh chỉ giúp thủ môn Marcin Bulka có thêm một pha cản phá thành công.
63'
Khephren Thuram (Nice) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Francois Letexier thổi phạt. Một quả đá phạt dành cho PSG.
63'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Morgan Sanson (Nice) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
62'
Evann Guessand (Nice) không thể kiểm soát một đường chọc khe chuẩn xác và đẹp mắt của đồng đội, và để cho một hậu vệ đối phương ập vào rất nhanh để cướp bóng. Nice sẽ thực hiện một quả phạt góc.
61'
Bàn thắng là hợp lệ! Phải mất khá lâu thì trọng tài Francois Letexier mới có thể đưa ra quyết định. Sự hồi hộp của các cầu thủ PSG được giải quyết và họ đã có thể ăn mừng.
61'
Các cầu thủ PSG phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Francois Letexier sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.
60'
3 - 1
Lucas Beraldo (Paris SG) đón một quả tạt hoàn hảo và ghi bàn với một cú đánh đầu hiểm hóc vào phía trong cột dọc bên phải. Không có cơ hội nào cho thủ môn.
60'
Kang-In Lee (Paris SG) thực hiện quả phạt góc ngắn.
59'
Những động tác khéo léo giúp Kylian Mbappe (Paris SG) tự tạo ra một cơ hội ghi bàn rất sáng, nhưng đáng tiếc cú sút quyết định của anh, dù đã đánh bại được thủ môn, lại bị một hậu vệ cản phá ngay trên vạch vôi. PSG được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
57'
Kylian Mbappe (Paris SG) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
56'
Lucas Beraldo (Paris SG) tranh chấp khoảng trống ở gần chấm phạt đền và tung một cú đánh đầu triển vọng. Tuy vậy, một hậu vệ đã cản phá pha dứt điểm của anh ấy trước khi nó có thể đe dọa thủ môn. Bây giờ là PSG với một quả phạt góc.
56'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Kang-In Lee (Paris SG) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
56'
Kylian Mbappe (Paris SG) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Một nỗ lực tốt từ PSG khi họ giành được một quả phạt góc.
55'
Evann Guessand (Nice) là người đầu tiên đón bóng sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm. Anh ấy tung một cú sút chìm vào giữa khung thành, nhưng nỗ lực của anh không thắng được thủ môn, người đã có một pha cản phá xuất sắc trong tình huống vừa rồi.
55'
Thủ môn Gianluigi Donnarumma vừa có một pha cản phá đầy cảm xúc để từ chối cơ hội mười mươi của đối thủ. Bóng bật ra đến vị trí của Evann Guessand (Nice) ở trong vòng cấm. Cầu thủ này tung một cú sút về phía khung thành, nhưng bóng đã không thể đi vào góc phải phía dưới mà kết thúc trong găng tay của thủ môn.
54'
Một đường chuyền từ Ousmane Dembele (Paris SG) đã bị thủ môn Marcin Bulka cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
52'
Kylian Mbappe (Paris SG) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương.
49'
Nỗ lực cá nhân của Kylian Mbappe (Paris SG) vừa hóa thành tro bụi sau khi cú sút của anh bị một hậu vệ cản phá ngay trong vòng cấm.
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+4'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+3'
Morgan Sanson (Nice) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Gianluigi Donnarumma, người đã bắt gọn quả bóng.
45+2'
Morgan Sanson (Nice) tạt bóng vào từ quả phạt góc, nhưng Gianluigi Donnarumma đọc tình huống tốt và bắt bóng.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 3 phút cộng thêm giờ.
43'
Nice đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
42'
Jeremie Boga (Nice) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Nice sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
40'
Cú sút một chạm của Evann Guessand (Nice) từ một vị trí bên trong vòng cấm vô tình đập trúng người một đồng đội của anh và cơ hội đã trôi qua.
37'
2 - 1
Vào! Gaetan Laborde (Nice) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên trái. Tỉ số là 2:1.
35'
Gaetan Laborde (Nice) bỏ lỡ một cơ hội rất triển vọng! Anh ấy bật cao để đón một quả tạt nhưng cú đánh đầu từ gần chấm phạt đền lại đi không chuẩn xác. Bóng bay quá cao so với khung thành!
33'
2 - 0
Vào! Ousmane Dembele tung một đường chuyền tuyệt vời đến vị trí của Fabian Ruiz (Paris SG) trong vòng cấm, và cầu thủ này tận dụng rất tốt cơ hội để dứt điểm với một cú sút chìm gọn gàng vào lưới. 2:0.
32'
Một nỗ lực tuyệt vời! Ousmane Dembele (Paris SG) quyết định tung một cú sút từ xa và mặc dù cú sút có lực rất tốt, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc bên trái chỉ vài centimét. Suýt chút nữa đó đã là một bàn thắng đẹp.
29'
Jean-Clair Todibo (Nice) vừa có một cú ra chân nhanh từ cự ly xa sau khi bóng bật ra từ một tình huống luộn xộn, nhưng nỗ lực của anh không chính xác và bóng đi cao hơn hàng dặm so với xà ngang.
29'
Nice có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
28'
Gaetan Laborde (Nice) dứt điểm từ cự ly gần sau một tình huống bóng bật ra. Tuy nhiên, thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để đẩy bóng ra ngoài. Một nỗ lực cứu thua tuyệt vời. Nice giành quả phạt góc.
27'
Một quả tạt được treo vào vòng cấm bởi Gaetan Laborde (Nice) đã không tạo ra bất kì mối đe dọa nào, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm một chút để xem một tình huống thú vị.
25'
Kylian Mbappe (Paris SG) đón một quả tạt vào bên trong vòng cấm và sút bóng. Tuy nhiên cơ hội ghi bàn đã trôi qua khi cú sút của anh chỉ đi trúng cột dọc bên phải.
24'
Goncalo Ramos (Paris SG) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đưa bóng đi thẳng lên trời.
22'
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Fabian Ruiz (Paris SG) đã bị chặn lại và phá ra xa.
20'
75:25 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội.
18'
Nuno Mendes (Paris SG) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Marcin Bulka đấm bóng ra xa.
17'
Kylian Mbappe gần như đã nhận được bóng ở một vị trí rất thuận lợi, nhưng đường chuyền từ Ousmane Dembele (Paris SG) đã bị một hậu vệ cắt bóng trong những giây cuối cùng.
16'
Khephren Thuram (Nice) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho PSG.
14'
1 - 0
Bóng đã nằm trong lưới sau một pha dứt điểm xuất sắc của Kylian Mbappe (Paris SG)! Fabian Ruiz chọc khe rất sắc sảo và tạo điều kiện cho Kylian Mbappe (Paris SG) thoát xuống đối diện khung thành trước khi tung một cú sút chìm, đánh bại thủ môn đối phương. Tỉ số bây giờ là 1:0.
14'
Kang-In Lee (Paris SG) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.
12'
Fabian Ruiz (Paris SG) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
10'
Kang-In Lee (Paris SG) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
5'
Goncalo Ramos (Paris SG) bật lên trên hàng phòng ngự đối phương để tung ra một cú đánh đầu tốt từ một vị trí bên trong vòng cấm, nhưng thủ môn đã gặp may, bóng bay chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
5'
Fabian Ruiz (Paris SG) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
4'
Kang-In Lee (Paris SG) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn.
4'
Ousmane Dembele (Paris SG) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. PSG có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
3'
Goncalo Ramos (Paris SG) nhận bóng ở một vị thuận lợi sau đường chuyền tốt của đồng đội vào trong vòng cấm, tuy nhiên một hậu vệ đối phương đã can thiệp rất kịp thời để giải nguy.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ PSG sẽ giao bóng.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Francois Letexier.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
29
Barcola B.
Barcola B.
2
Hakimi A.
Hakimi A.
23
Kolo Muani R.
Kolo Muani R.
41
Mayulu S.
Mayulu S.
26
Mukiele N.
Mukiele N.
1
Navas K. (G)
Navas K. (G)
15
Pereira D.
Pereira D.
28
Soler C.
Soler C.
4
Ugarte M.
Ugarte M.
27
Balde A.
Balde A.
25
Cho M.
Cho M.
18
Claude-Maurice A.
Claude-Maurice A.
31
Dupe M. (G)
Dupe M. (G)
32
Louchet T.
Louchet T.
33
Mendy A.
Mendy A.
9
Moffi T.
Moffi T.
15
Perraud R.
Perraud R.
39
Traore D.
Traore D.
Huấn luyện viên
Enrique L.
Enrique L.
Farioli F.
Farioli F.

1.92
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.82
64%
Kiểm soát bóng
36%
18
Số lần dứt điểm
15
6
Sút trúng đích
4
7
Dứt điểm ra ngoài
7
5
Sút bị chặn
4
5
Đá phạt
10
5
Phạt góc
5
0
Việt vị
1
13
Ném biên
11
3
Thủ môn Cứu thua
3
10
Phạm lỗi
4
735
Tổng số đường chuyền
388
662
Số đường chuyền hoàn thành
330
19
Tắc bóng
23
147
Tấn công
90
67
Tấn công nguy hiểm
50
19
Phá bóng thành công
18
3
Chuyền thành công
4
5
Đánh chặn
15

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT